10 ngôi sao hưởng lương cao nhất Barca: Dembele ở đâu?

14:05 Thứ sáu 03/12/2021 | 1

Ousmane Dembele được cho là sẽ không gia hạn với Barcelona nếu như thu nhập của anh không được tăng trong giao kèo mới.

 - Bóng Đá

 10. Ansu Fati (10 triệu euro/năm) - Tiền đạo người Tây Ban Nha vừa gia hạn với Barcelona, kèm theo điều khoản giải phóng lên đến 1 tỷ euro.

 - Bóng Đá

9. Memphis Depay (10,42 triệu euro/năm) - Tiền đạo người Hà Lan đang tỏa sáng đúng với kỳ vọng của CĐV và BLĐ Barca. 

 - Bóng Đá

8. Sergio Aguero (10,42 triệu euro/năm) - Ngôi sao người Argentina được cho là sẽ đi đến quyết định giải nghệ vì chứng rối loạn nhịp tim. 

 - Bóng Đá

7. Gerard Pique (12,5 triệu euro/năm) - Pique là trụ cột của hàng phòng ngự Barca xuyên suốt hơn một thập kỷ vừa qua. Hiện tầm ảnh hưởng của trung vệ mang áo số 3 là rất lớn. 

 - Bóng Đá

6. Samuel Umtiti (14 triệu euro/năm) - Trung vệ người Pháp chỉ còn là cái bóng của chính mình vì chấn thương đeo bám. Barca cũng gặp khó khăn trong việc thanh lý vì mức lương khổng lồ mà Umtiti đang nhận. 

 - Bóng Đá

5. Frenkie de Jong (16 triệu euro/năm) - Cựu sao Ajax hiện đang đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong lối chơi của Gã khổng lồ xứ Catalunya. 

 - Bóng Đá

4. Ousmane Dembele (20 triệu euro/năm) - Gần như không có đóng góp nào kể từ khi gia nhập Barca, tuy nhiên Dembele vẫn đòi tăng lương mới chịu ký kết vào bản hợp đồng gia hạn với Blaugrana. Giao kèo cũ của tiền đạo người Pháp sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau. 

 - Bóng Đá

3. Jordi Alba (20,83 triệu euro/năm) - Hậu vệ người Tây Ban Nha đang là trụ cột không thể thay thế bên hành lang trái.

 - Bóng Đá

2. Philippe Coutinho (21,88 triệu euro/năm) - Tiền vệ người Brazil đóng góp không hề tương xứng với mức lương mà anh đang nhận, tương tự như Umtiti và Dembele. 

 - Bóng Đá

1. Sergio Busquets (22 triệu euro/năm) - Ngôi sao người Tây Ban Nha là hạt nhân không thể thay thế ở giữa sân. Hiện Busquets đang mang băng thủ quân của CLB. 

Ansu Fati đảm nhận chiếc áo số 10 huyền thoại của Barca

 
Endo | 13:06 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục