10 ngôi sao hay nhất Arsenal mùa này: 3 cái tên điểm 9

19:56 Thứ tư 29/03/2023

Trang Goal đã tổng hợp lại màn trình diễn của các cá nhân Pháo thủ và đưa ra đánh giá.

 
 - Bóng Đá

 Aaron Ramsdale - 8/10. Thủ môn Arsenal đã giữ sạch lưới 12 trận mùa này và đang sánh ngang với Nick Pope của Newcastle trong cuộc đua găng vàng. Ngoài khả năng cứu thua, những pha triển khai bóng từ phần sân nhà cũng là điểm mạnh mà ngôi sao người Anh sở hữu.

Granit Xhaka relaxes on yacht with wife and daughter - Bóng Đá

 Granit Xhaka - 8/10. Xhaka có giai đoạn đầu mùa tỏa sáng, thậm chí NHM còn xem anh như một bản hợp đồng mới của Pháo thủ. Dù phong độ đến từ ngôi sao người Thụy Sĩ có dấu hiệu chững lại, nhưng nhìn chung, Xhaka vẫn là mắt xích đáng tin cậy trong đội hình hiện tại.

Mikel Arteta's £26m masterstroke! Superb Leandro Trossard has made Arsenal fans forget all about Mykhailo Mudryk - Bóng Đá

 Leandro Trossard - 8/10. Chỉ sau khoảng thời gian ngắn đến Emirates, tân binh người Bỉ đã có 6 đường kiến tạo. Chính sự hiện diện của Trossard đã góp phần quan trọng giúp Arsenal ''mở khóa'' Gabriel Martinelli.

Robin van Persie makes Arsenal title prediction ahead of final Premier League stretch - Bóng Đá

 William Saliba - 8/10. Dù từng nhận về nhiều sự hoài nghi sau quãng thời gian được cho mượn tại Pháp, nhưng Saliba đã sớm chứng minh năng lực bằng màn trình diễn chắc chắn. Giờ đây, NHM Arsenal sẽ cảm thấy lo âu mỗi khi trung vệ 22 tuổi vắng mặt.

 - Bóng Đá

 Gabriel Magalhaes - 8/10. Ngôi sao người Brazil có màn khởi đầu khá chậm chạp, nhưng đã dần tìm lại sự ổn định và trở thành chốt chặn cực kỳ chắc chắn trước khung thành Aaron Ramsdale.

Chấm điểm Arsenal - Bóng Đá

 Oleksandr Zinchenko - 8/10. Đây thực sự là một ''vụ cướp'' bởi tầm ảnh hưởng mà cựu sao Man City đem lại không chỉ dừng ở trên sân. Zinchenko đã đứng ra truyền lửa cho dàn sao trẻ Pháo thủ và thuyết phục họ tin rằng, tập thể này sẽ làm nên chuyện ở mùa giải năm nay.

Chấm điểm Arsenal - Bóng Đá

 Gabriel Martinelli - 8/10. Martinelli hiện đang là chân săn bàn số 1 Arsenal với 13 pha lập công. Dù phong độ đã có phần suy giảm sau kỳ World Cup, nhưng sự xuất hiện của tân binh Trossard đã giúp cho sao trẻ người Brazil tìm lại niềm cảm hứng.

Roy Keane made bold prediction over Arsenal's

 Thomas Partey - 9/10. Partey luôn biết cách tạo ra tầm ảnh hưởng lên lối chơi Arsenal và trong một mùa giải mà tình hình thể trạng có vẻ ổn định hơn, ngôi sao người Ghana đã không làm những NHM của anh thất vọng.

Spanish media hail Martin Odegaard’s Arsenal transformation - Bóng Đá

 Martin Odegaard - 9/10. Thủ quân Arsenal cho thấy sự tiến bộ rõ rệt từ cách sáng tạo cho đến khả năng xâm nhập vòng cấm dứt điểm. Nhìn những gì Odegaard thể hiện, thật khó để tin rằng Pháo thủ chỉ chi 30 triệu bảng để có được anh.

Bukayo Saka

 Bukayo Saka -  9/10. Saka đã có 12 bàn thắng và 10 pha kiến tạo sau 28 lần ra sân ở EPL. Ngôi sao người Anh hiện đang được đánh giá là cầu thủ hay nhất Arsenal mùa này.

Trường Sơn | 18:58 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục