10 ngôi sao chạy cánh phải hay nhất hiện nay: Ngoại hạng Anh áp đảo

13:56 Thứ hai 07/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây FourFourTwo đã xếp hạng 10 cầu thủ chạy cánh phải xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

 

Những bàn thắng đẹp nhất của Bukayo Saka ở đội trẻ Arsenal

10. Marco Asensio ( Real Madrid )

Ngôi sao người Tây Ban Nha hồi sinh mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của Carlo Ancelotti. Asensio đã chiếm trọn suất đá chính bên hành lang phải, sát cánh cùng Vinicius Jr và Karim Benzema. Tiền đạo 26 tuổi đã có 8 pha lập công sau 22 trận ra sân tại La Liga mùa này.

9. Jarrod Bowen (West Ham United)

Cựu sao Hull City có sự tiến bộ vượt bậc ở mùa giải năm nay, khi đã có 8 bàn và 8 pha kiến tạo tại Premier League. Bowen được ví như “Mohamed Salah mới” bởi phong cách chơi bóng khá tương đồng với ngôi sao của Liverpool.

8. Angel Di Maria (Paris Saint-Germain)

 - Bóng Đá

 Di Maria vẫn đang duy trì đẳng cấp hàng đầu.

Bất chấp PSG thường xuyên đưa về những ngôi sao tấn công hàng đầu, Di Maria vẫn giữ cho mình vai trò quan trọng. Tốc độ, kỹ thuật và nhãn quan sắc bén của ngôi sao 34 tuổi là thứ vũ khí cực kỳ lợi hại.

7. Raphinha (Leeds United)

Dù Leeds United đang gặp nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay, Raphinha vẫn có màn trình diễn cá nhân chói sáng với 9 bàn và 2 kiến tạo sau 25 trận ra sân tại Premier League. Những pha rê dắt khéo léo và đầy tốc độ là điểm mạnh nổi bật của ngôi sao người Brazil.

6. Hakim Ziyech (Chelsea)

Có khởi đầu khá khó khăn, tuy nhiên Hakim Ziyech hiện đã lấy lại được phong độ và có những màn trình diễn bùng nổ. Ngôi sao 28 tuổi đã có 4 bàn và 2 kiến tạo sau 14 trận ra sân tại Premier League.

5. Jadon Sancho (Manchester United)

Cựu sao Dortmund chỉ thực sự hồi sinh kể từ giai đoạn lượt về. Có sở trường ở hành lang biên phải khi còn thi đấu tại Đức, tuy nhiên Sancho bằng sự linh hoạt và thông minh trong lối chơi đã giúp anh dễ dàng tỏa sáng tại nhiều vị trí trên sân.

4. Bukayo Saka (Arsenal)

Saka là hiện tại, và cũng là tương lai của Pháo thủ thành London. Tuyển thủ Tam Sư đã có 8 bàn và 5 kiến tạo tại Premier League mùa này, con số cực kỳ ấn tượng, dù anh chỉ mới 20 tuổi.

 - Bóng Đá

Saka tiến bộ vượt bậc tại Arsenal. 

3. Riyad Mahrez (Manchester City)

Tuyển thủ Algeria đã có 21 bàn và 6 kiến tạo trên mọi đấu trường. Những pha rê dắt và dứt điểm hiểm hóc bằng chân trái của Mahrez là cơn ác mộng với hàng thủ đối phương.

2. Serge Gnabry (Bayern Munich)

Ngôi sao của Hùm xám luôn nằm trong top những ngôi sao chạy cánh xuất sắc nhất vài năm trở lại đây. Gnabry hiện đã có 12 bàn và 4 kiến tạo trên mọi đấu trường.

1. Mohamed Salah (Liverpool)

Tiền đạo người Ai Cập không chỉ là cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất, mà còn là cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Chân sút 29 tuổi hiện đã có 27 bàn và 10 kiến tạo trên mọi đấu trường cho The Kop.

Endo | 12:58 07/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục