10 ngôi sao châu Phi đắt giá nhất hiện nay: Ngoại hạng Anh áp đảo

09:09 Thứ hai 27/06/2022

Premier League đóng góp đến 5 đại diện trong top 10 cầu thủ đắt nhất do Transfermarkt định giá.

 
 - Bóng Đá

 10. Yves Bissouma (35 triệu euro) - Ngôi sao người Mali vừa ký kết hợp đồng gia nhập Tottenham. Bissouma được xem là "cỗ máy quét" lợi hại tại Premier League.

 - Bóng Đá

9. Edmond Tapsoba (35 triệu euro) - Ngôi sao người Burkina Faso được xem là một trong những trung vệ hàng đầu Bundesliga hiện nay.

 - Bóng Đá

8. Wilfried Zaha (38 triệu euro) - Tuyển thủ Bờ Biển Ngà được mệnh danh là "cỗ máy rê bóng" bởi khả năng qua người lợi hại.

 - Bóng Đá

7. Thomas Partey (38 triệu euro) - Cựu sao Atletico Madrid là chốt chặn đáng tin cậy. Đáng tiếc Partey thường xuyên gặp rắc rối với chấn thương kể từ khi cập bến Arsenal. 

 - Bóng Đá

6. Franck Kessie (45 triệu euro) - Sau khi góp công lớn giúp AC Milan đoạt chức vô địch Serie A, Kessie đã nói lời chia tay đội chủ sân San Siro và gia nhập Barcelona. 

 - Bóng Đá

5. Wilfred Ndidi (60 triệu euro) - Được mệnh danh là "cỗ máy tắc bóng", Ndidi đã khiến người hâm mộ Leicester hoàn toàn quên đi N'Golo Kante.

 - Bóng Đá

4. Achraf Hakimi (65 triệu euro) - Ngôi sao thuộc biên chế PSG là mẫu cầu thủ toàn diện bậc nhất, có thể đảm nhận nhiều vị trí trên sân.

 - Bóng Đá

3. Victor Osimhen (65 triệu euro) - Sau mùa giải chói sáng cùng Napoli, Osimhen hiện đang được nhiều CLB lớn săn đón.

 - Bóng Đá

2. Sadio Mane (70 triệu euro) - Sau khi đã gặt hái mọi vinh quang cùng Liverpool, tuyển thủ Senegal quyết định gia nhập Bayern Munich để tìm kiếm thử thách mới. 

 - Bóng Đá

1. Mohamed Salah (90 triệu euro) - Tuyển thủ Ai Cập được xem là ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới hiện nay. Salah đoạt danh hiệu Chiếc giày vàng Premier League 2021/22 khi ghi được 23 bàn. 

Endo - Theo saigonthethao.vn | 08:11 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục