10 ngôi sao Bồ Đào Nha xuất sắc nhất Premier League hiện nay

16:29 Chủ nhật 06/03/2022

TinTheThao.com.vnSquawka đã xếp hạng 10 cầu thủ Bồ Đào Nha (đã ra sân tối thiểu 1.000 phút) xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

 

Ole Gunnar Solskjaer ca ngợi Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes

10. Nelson Semedo

Cựu sao Barca tiến bộ vượt bậc dưới sự dẫn dắt của HLV Bruno Lage. Semedo được khuyến khích chơi cao hơn để phát huy tối đa khả năng hỗ trợ tấn công của mình.

9. Joao Moutinho

Ngôi sao người Bồ Đào Nha là nhạc trưởng trong lối chơi của Wolves, luôn duy trì phong độ ổn định đáng kinh ngạc. Ở tuổi 35, Moutinho vẫn đang hoạt động bền bỉ nơi trung tuyến.

8. Ruben Neves

 - Bóng Đá

 Neves đang được nhiều ông lớn để ý.

Ngôi sao 24 tuổi được ví như “Xabi Alonso mới” bởi phong cách chơi bóng có phần tương đồng. Neves không chỉ làm nhiệm vụ đánh chặn, mà còn đảm nhận vai trò kiến thiết lối chơi từ xa. Hiện anh đang là cái tên được nhiều ông lớn như Barcelona, Man Utd, Arsenal theo đuổi.

7. Jose Sa

Thủ thành 29 tuổi tỏa sáng rực rỡ ngay ở mùa giải đầu tiên chinh chiến tại Premier League. Những pha cản phá xuất thần của Jose Sa giúp Wolves là CLB để thủng lưới ít thứ 4 tại giải đấu, chỉ kém 3 ông lớn Man City, Chelsea và Liverpool.

6. Cristiano Ronaldo

Chủ nhân của 5 Quả bóng Vàng có khởi đầu rực rỡ khi trở lại Man Utd hồi mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên phong độ của CR7 trong 2 tháng qua đang ở tình trạng đáng báo động. Ronaldo hiện đã có 9 bàn và 3 kiến tạo sau 23 trận ra sân tại Premier League.

5. Joao Cancelo

Cựu sao Juventus là phát kiến thú vị của Pep Guardiola, khi anh tỏa sáng rực rỡ trong vai trò hậu vệ trái vốn không phải là sở trường. Ngoài Kevin de Bruyne và Bernardo Silva, hậu vệ người Bồ Đào Nha cũng là “chân chuyền” cực kỳ lợi hại trong đội hình của Man City.

4. Ruben Dias

 - Bóng Đá

Dias vẫn là chốt chặn vững chắc. 

Cựu sao Benfica vẫn là điểm tựa đáng tin cậy của The Citizens. Ruben Dias có tất cả: tốc độ, sức mạnh, trí thông minh, khả năng tập trung cao và tố chất thủ lĩnh. Các nhà ĐKVĐ nước Anh đang là CLB thủng lưới ít nhất Premier League mùa này, khi chỉ mới nhận 17 bàn thua sau 27 trận.

3. Diogo Jota

Cựu sao Wolves đang có mùa giải bùng nổ cùng Liverpool. Hiện Jota đang xếp thứ 2 trong cuộc đua Vua phá lưới Premier League 2021/22 với 12 pha lập công, kém người dẫn đầu là Mohamed Salah (19 bàn).

2. Bruno Fernandes

Tiền vệ 27 tuổi là “hơi thở” trong lối chơi tấn công của Quỷ đỏ. Bruno hiện đã có 9 bàn và 6 kiến tạo sau 26 trận.

1. Bernardo Silva

Ngôi sao 27 tuổi là ngòi nổ nguy hiểm nhất trên hàng công The Citizens nhờ khả năng kiểm soát và rê dắt khéo léo. Silva hiện đã có 7 bàn và 1 kiến tạo sau 26 trận ra sân.

Endo | 15:24 06/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục