10 nàng WAGs nóng bỏng nhất NBA

23:10 Thứ bảy 19/11/2016

Thi đấu ở một trong những giải đấu thể thao có mức thu nhập cao nhất hành tinh, không ngạc nhiên khi các ngôi sao NBA dễ dàng chinh phục những bóng hồng nổi tiếng.

WAGs-NBA-1

 Sabina Gadecki (bạn gái David Lee - San Antonio Spurs): Chưa từng công khai hẹn hò song David Lee và nữ diễn viên kiêm người mẫu Sabina Gadecki vẫn xuất hiện khá thân mật cùng nhau trong nhiều sự kiện. Ảnh: Instagram.

WAGs-NBA-2

 Cody Horn (Bạn gái Kevin Love - Cleveland Cavaliers): Rất bận rộn với sự nghiệp của riêng mình nhưng mối tình kéo dài 2 năm Kevin Love và bạn gái diễn viên kiêm người mẫu Cody Horn vẫn mặn nồng như thuở ban đầu. Ảnh: Instagram.

WAGs-NBA-3

 Meghan Allen (Vợ Devin Harris - Dallas Mavericks): Trong một lần đến bar giải sầu, Devin Harris tình cờ gặp và phải lòng cô nàng tóc vàng nóng bỏng Meghan Allen. Trước khi hẹn hò và lên xe hoa cùng ngôi sao thuộc biên chế Dallas Mavericks năm 2013, Meghan cũng là một người mẫu playboy khá nổi tiếng tại xứ sở cờ hoa. Ảnh: Instagram.

WAGs-NBA-4

 Hunter Mar (Bạn gái Zach Lavine - Minnesota Timberwolves): Thời sinh viên, anh chàng cao to Zach Levine hoàn toàn bị đốn ngã khi chứng kiến vẻ đẹp đậm chất cá tính của cô nàng Hunter Mar trong màu áo đội tuyển bóng đá Đại học Seattle. Ảnh: Instagram.

WAGs-NBA-5

 Hannah Stocking (Bạn gái Klay Thompson - Golden State Warriors): Hannah Stocking khá nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ những video nóng bỏng. Bất chấp tin đồn chia tay Klay Thompson năm ngoái, cả hai được cho vẫn giữ mối liên lạc. Ảnh: Instagram.

WAGs-NBA-6

 Viviana Ortiz (Vợ Jose Juan Barea - Dallas Mavericks): Sau hơn 3 năm hẹn hò, mối tình giữa Jose Barea và cựu hoa hậu hoàn vũ Puerto Rico 2011, Viviana Ortiz đơm hoa kết trái bằng đám cưới hạnh phúc hồi tháng 8 tại Puerto Rico. Ảnh: Instagram.

WAGs-NBA-7

 Elaine Alden Fields (Vợ Landry Fields - tuyển trạch viên San Antonio Spurs): Chấn thương hông tai ác ở mùa hè năm ngoái đã cướp đi sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao tại NBA của Landry Fields trong màu áo Toronto Raptors. Tuy nhiên, nhờ sự chăm sóc tận tình của cô vợ người mẫu Elaine Alden, ngôi sao 28 tuổi dần lấy lại thăng bằng và hiện đảm trách công việc tuyển trạch viên cho San Antonio Spurs. Ảnh: Instagram.

WAGs-NBA-8

 Toni Garrn (Bạn gái Chandler Parsons - Memphis Grizzlies): Sau khi chia tay nam tài tử Leonardo DiCaprio cách đây 2 năm, cựu siêu mẫu Victoria's Secret, Toni Garrn không mất nhiều thời gian để tìm cho mình bờ vai mới bên ngôi sao NBA, Chandler Parsons. Chân dài nước Đức đến với nghiệp người mẫu cũng khá tình cờ. Cô lọt vào mắt xanh của một lò đào tạo người mẫu tại New York nhờ xuất hiện trên sóng truyền hình ở World Cup 2006. Ảnh: Instagram.

WAGs-NBA-9

 Kayla Wallace (Vợ Isaiah Thomas - Boston Celtics): Mối tình lâu năm giữa Isaiah Thomas và bạn gái xinh đẹp Kayla Wallace kết thúc có hậu bằng đám cưới hoành tráng cách đây 3 tháng. Cặp đôi cũng đã có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh trước đó. Ảnh: Instagram.

WAGs-NBA-10

 Amelia Vega (Vợ Al Horford - Boston Celtics): Sở hữu sự nghiệp không quá nổi bật tại NBA nhưng Al Horford vẫn được xem như cầu thủ may mắn bậc nhất làng bóng rổ nước Mỹ khi chinh phục thành công trái tim của cựu Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2003, Amelia Vega. Cả hai hiện có cùng nhau một cậu con trai sau 5 năm xây đắp tổ ấm. Ảnh: Instagram.

Nguồn: Zing.vn
Thành Quảng | 20:00 19/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục