10 'máy cày điểm' hạng nặng của các ông lớn: Ronaldo + Messi chưa bằng số 2

09:55 Thứ bảy 23/01/2021

Những bàn thắng quan trọng của các ngôi sao lớn đã mang về cho đội bóng chủ quản không ít điểm số.

 - Bóng Đá

Theo thống kê từ Bleacher Report, Erling Haaland đã định đoạt 5 điểm cho Borussia Dortmund với các bàn thắng tại Bundesliga từ đầu mùa.

 - Bóng Đá

 Tại Serie A, Cristiano Ronaldo mang về 6 điểm cho Juventus trong tổng số 15 pha lập công.

 - Bóng Đá

 Ngang bằng CR7 là đóng góp điểm số của Lionel Messi cho Barcelona ở La Liga trong 11 bàn thắng qua 17 trận.

 - Bóng Đá

 Với 12 lần điền tên lên bảng điện tử trong khuôn khổ Premier League 2020/21, Harry Kane quyết định 7 điểm cho Tottenham Hotspur. Spurs còn hưởng lợi lớn từ 11 đường kiến tạo của chân sút toàn năng.

 - Bóng Đá

 Chuyển sang Serie A, Inter Milan đang bám đuổi gắt gao AC Milan trong cuộc đua vô địch. 8/40 điểm số Nerazzurri sở hữu được Romelu Lukaku trực tiếp mang về.

 - Bóng Đá

 Atletico Madrid chễm chệ trên ngôi đầu BXH La Liga nhờ những màn trình diễn chói sáng của Luis Suarez. Tân binh từ Barcelona đã đóng góp 9 điểm số cho Rojiblancos.

 - Bóng Đá

 Không có phong độ tốt thời gian gần đây nhưng 13 bàn thắng trước đó của Mohamed Salah đã đem về cho Liverpool tới 10 điểm, tức 29% tổng điểm số lúc này.

 - Bóng Đá

 11 là số điểm Bruno Fernandes bùng nổ mang lại cho Manchester United qua 11 pha lập công.

 - Bóng Đá

 Màn tái xuất chói sáng của Zlatan Ibrahimovic sau chấn thương là cú hích lớn dành cho Rossoneri trong công cuộc chinh phục Scudetto. Từ khi chiến dịch 2020/21 khởi tranh, lão tướng Thụy Điển đã định đoạt tới 13 điểm cho đội chủ sân San Siro.

 - Bóng Đá

 Hay là vậy nhưng Ibrahimovic vẫn xếp sau Robert Lewandowski. 16 là số điểm mà 22 lần nổ súng của "đại pháo Ba Lan" giúp Bayern Munich thu về, chiếm 41% tổng điểm số hiện tại.

Lukaku không nghĩ đến những kỉ lục:

 
Phụng Sồ | 08:57 23/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục