10 lính đánh thuê Arsenal mùa giải 2021/22 giờ ra sao?

23:00 Thứ ba 04/01/2022

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua màn trình diễn của 10 cầu thủ Arsenal đang được mang cho mượn ở mùa giải 2021/22.

Trang chủ Arsenal vừa qua đã cập nhật tình hình của những cầu thủ đang được cho mượn. Trong đó, họ dẫn ra những cái tên quen thuộc như: Matteo Guendouzi, William Saliba, Hector Bellerin, Matt Smith, Harry Clarke.

“Matteo Guendouzi đã chơi trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 3-0 của Marseille trước Chauvigny tại Cúp quốc gia Pháp. Chiến thắng giúp đội Pháp tiến đến vòng thứ 5 của giải đấu (vòng 16 đội).

William Saliba cũng góp mặt trong chiến thắng tại cúp quốc gia của Marseille [cùng Guendouzi], chơi 85 phút trước khi được thay thế bởi Leonardo Balerdi.

 - Bóng Đá

Saliba được trọng dụng ở Marseille.

Hector Bellerin đã chơi trọn vẹn trong trận thua 0-2 của Real Betis trước Celta Vigo tại LaLiga. Bất chấp kết quả bất lợi, đội bóng Tây Ban Nha vẫn đứng thứ ba tại La Liga sau 19 trận đấu.

Matt Smith đã chơi cả trận và có một pha kiến tạo khi Doncaster Rovers thua Morecambe 4-3 ở League One.

Harry Clarke đã được gọi về từ khoản cho mượn của anh ấy với Ross County ở Scotland Premiership. Harry đã có 17 lần ra sân trong thời gian cho mượn, ghi được ba bàn thắng và cung cấp hai đường kiến tạo.”

Trong đoạn viết trên, đáng chú ý có 3 cái tên là Guendouzi, Saliba và Bellerin. Những cầu thủ thuộc quy hoạch của đội 1 và tạo ra ấn tượng với NHM Pháo Thủ.

Guendouzi không có được chỗ  đứng nơi hàng tiền vệ Arsenal nên đã tìm đến Marseille để có nhiều cơ hội ra sân. Trở về xứ xở lục lăng, anh trở thành trụ cột của đội bóng thành phố Cảng. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1999 đã ra sân 26 trận, ghi được 2 bàn thắng và đóng góp 7 kiến tạo ở mọi đấu trường.

Tương tự như trường hợp của Guendouzi, Saliba dù được đánh giá cao nhưng vẫn phải rong ruổi theo dạng cho mượn (từ Saint-Etienne, Nice và giờ là Marseille). Anh đã có 24 lần ra sân ở mùa giải 2021/22.

Còn Bellerin khi đến Betis cũng trở thành một gương mặt được đặt nhiều kỳ vọng. Anh đã có 15 trận đấu ở mọi đấu trường và đóng góp 3 pha kiến tạo.

 - Bóng Đá

Bellerin có đóng góp quan trọng cho Betis.

Ngoài 5 cái tên được trang chủ Arsenal kể ra ở trên, vẫn còn 5 gương mặt không thể bỏ qua như Lucas Torreira (cho Fiorentina mượn), Reiss Nelson (Feyenoord), Runar Alex Runarsson (OH Leuven), Konstantinos Mavropanos (Stuttgart) và Dejan Iliev (Sered).

Lucas Torreira trở thành vị trí quan trọng ở Fiorentina. Anh đã có 17 trận đấu, ghi 1 bàn thắng và đóng góp 1 kiến tạo ở đấu trường Serie A.

Reiss Nelson có cơ hội ra sân thường xuyên ở các giải quốc nội Hà Lan lẫn Conference League với tổng cộng 15 trận đã ra sân, góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Alex Runarsson có 13 trận bắt chính trong khung gỗ của đội bóng Bỉ OH Leuven.

Konstantinos Mavropanos thi đấu nổi bật tại Bundesliga với 4 bàn thắng, 1 kiến tạo sau 15 lần ra sân. Ngoài ra anh cũng góp 1 bàn sau 2 trận thi đấu ở Cúp Quốc gia Đức.

Dejan Iliev có 9 trận bắt chính cho Sered tại giải vô địch Slovakia, trong đó anh giữ sạch lưới trong 3 trận.

Arteta khen ngợi Odegaard 

 
Đăng Huy | 22:30 04/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục