10 lần Messi đánh mất lý trí trên sân cỏ: Suýt 'choảng' Cavani

20:23 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnMessi vừa có lần đầu tiên dính thẻ đỏ trong màu áo Barcelona, nhưng đó không phải lần đầu anh thể hiện bộ mặt xấu xí trên sân.

Asier Villalibre

Ở trận gặp Athletic Bilbao mới đây, Lionel Messi đã phạm lỗi đánh nguội với Villalibre ở phút cuối hiệp phụ. Trọng tài không chú ý nhưng VAR đã không bỏ qua tình huống này, sau cùng Messi nhận thẻ đỏ.

Joao Felix

Cũng ở trận Siêu cúp Tây Ban Nha, năm ngoái, Messi đã dí mặt mình vào mặt cầu thủ trẻ Joao Felix, cầu thủ hai bên phải đến can ngăn. Khi đó Barca thua Atletico Madrid 3-2 và bị loại từ bán kết.

Sergio Ramos

Cuộc đụng độ đáng chú ý nhất của Messi và Ramos diễn ra vào ngày 2 tháng 3 năm 2019, thủ quân Los Blancos hất tay vào mặt Messi khiến siêu sao người Argentina chảy máu miệng. M10 lập tức sửng cồ với Ramos. Sau trận, Ramos khẳng định anh không cố tình phạm lỗi với Messi và chỉ trích M10 đã phản ứng thái quá.

Edinson Cavani

Lionel Messi: 10 times Barcelona star has lost his head after first red card for the club - Bóng Đá

 Cavani thách đầu và Messi nhận lời.

Messi mất bình tĩnh nhiều hơn cả khi chơi cho đội tuyển Argentina. Cuối năm 2019, khi Argentina gặp Uruguay, Messi và Cavani đã suýt choảng nhau. Cavani đưa ra lời thách đấu với Messi, M10 được cho đã trả lời: "Bất cứ lúc nào anh muốn."

Gary Medel

Messi nhận thẻ đỏ thứ 2 trong sự nghiệp ở trận gặp Chile, khi hai đội tranh hạng ba Copa America 2019. Chỉ vì 1 pha tranh chấp, Messi và Medel đã khiêu khích rồi có va chạm với nhau, cả hai sau đó cùng bị đuổi.

James Milner

Sau khi bị Milner phạm lỗi ở bán kết Champions League 2019, Messi đã xổ một tràng tiếng Tây Ban Nha, trong đó có đoạn gọi Milner là "con lừa", tưởng rằng tiền vệ của Liverpool không hiểu những gì mình nói.

Darijo Srna

Messi đáng lẽ đã nhận thẻ đỏ đầu tiên với Barca vào năm 2009, khi dùng hai tay xô mạnh Srna sau khi bỏ lỡ cơ hội. Sau đó cầu thủ của Shakhtar Donetsk quay lại tranh cãi với Messi, M10 cũng không hối lỗi và dí mặt về phía Srna.

Mapou Yanga-Mbiwa

Thêm một lần Messi chỉ nhận thẻ vàng dù đã húc đầu và dùng tay cầm cổ đối phương.

Lionel Messi: 10 times Barcelona star has lost his head after first red card for the club - Bóng Đá

 Messi giữ cổ Mapou.

Weligton

Khi Barca gặp Malaga năm 2014, Messi và Weligton có va chạm, M10 gọi đối thủ của mình là "thằng khốn" và bị Weligton bóp miệng.

Ronald Raldes

Khi đội tuyển Argentina chạm trán Uruguay tại Copa America 10 năm trước, cầu thủ trẻ Messi đã xô xát với trung vệ Raldes, che miệng lại nói điều gì đó với đối thủ này khiến Raldes giận dữ.

Lionel Messi nhận thẻ đỏ đầu tiên trong màu áo Barca:

 
Thanh Vũ | 19:53 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục