10 HLV xuất sắc nhất mùa 2020/21: Số 1 không bất ngờ, Solskjaer 'có cửa'?

12:40 Thứ năm 20/05/2021 | 1

Cùng điểm mặt 10 chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới mùa bóng 2020/21, theo đánh giá của FourFourTwo.

 - Bóng Đá

 10. Brendan Rodgers: Rodgers luôn có tiềm năng trở thành một trong những HLV tài ba nhất nước Anh và công việc của ông ấy trong hai năm qua tại Leicester City gần như hoàn hảo.

 - Bóng Đá

 9. Gian Piero Gasperini: Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia 63 tuổi, Atalanta trở thành hiện tượng của Serie A và châu Âu trong 3 mùa giải trở lại đây.

 - Bóng Đá

 8. Mauricio Pochettino: Pochettino đã làm những điều tuyệt vời tại Tottenham. Tại PSG, dù ông chưa thể đưa CLB đến thành công ở châu Âu, nhưng thắng lợi 4-1 trước Barcelona phần nào cho thấy những gì vị HLV người Argentina có thể cống hiến trong mùa bóng tới.

 - Bóng Đá

7. Thomas Tuchel: Vị HLV người Đức đã giúp Chelsea như lột xác kể từ khi thay thế Frank Lampard. Họ đang hướng đến trận chung kết Champions League vào lúc này.

 - Bóng Đá

 6. Hans-Dieter Flick: Cho dù Bayern không muốn Hansi Flick ở lại Allianz Arena lâu dài, nhưng thành tích của vị HLV này trong 18 tháng qua ở đó thật sự đáng nhận được sự trân trọng.

 - Bóng Đá

 5. Julian Nagelsmann: Nagelsmann đã là một cái tên quen thuộc ở tuổi 33. Anh là một hiện tượng, và xứng đáng để Bayern Munich chiêu mộ.

 - Bóng Đá

 4. Jurgen Klopp: Liverpool phải trải qua một mùa bóng thất bát, nhưng khả năng truyền lửa, những dấu ấn chiến thuật của ông vẫn xứng đáng được ghi nhận.

 - Bóng Đá

 3. Diego Simeone: Trong hai năm qua, Simeone đã mất Antoine Griezmann, Diego Godin, Rodri, Juanfran, Lucas Hernandez, Alvaro Morata hay Thomas Partey; nhưng Atletico Madrid của ông vẫn hùng mạnh, và họ đang ở rất gần ngôi vô địch La Liga.

 - Bóng Đá

 2. Antonio Conte: Conte đã thu mua hàng loạt hàng thải từ Ngoại hạng Anh, nhẫn nại làm việc để tạo nên đội hình vô địch của riêng mình. 

 - Bóng Đá

 1. Pep Guardiola:Guardiola vẫn là số một, nhất là ở khoản chiến thuật. Đội bóng của ông rất đáng gờm, dù có hoặc không có tiền đạo, dù có hoặc không có Kevin De Bruyne. Ông có thể biến Ilkay Gundogan thành Frank Lampard thời đỉnh cao.

Top 20 theo đánh giá của FTF:

20. Erik ten Hag
19. Jose Mourinho
18. Julen Lopetegui
17. Stefano Pioli
16. Ralph Hasenhuttl
15. Steven Gerrard
14. Carlo Ancelotti
13. Ole Gunnar Solskjaer
12. Marco Rose
11. Marcelo Bielsa

Guardiola hướng đến trận chung kết Champions League:

 
Minh Tuấn | 11:42 20/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục