10 hậu vệ trái đắt nhất hiện nay: Ngoại hạng Anh áp đảo

08:22 Thứ bảy 01/10/2022

Premier League đóng góp 5 đại diện trong top 10 hậu trái đắt nhất hiện nay do Transfermarkt định giá.

 
 - Bóng Đá

 10. Oleksandr Zinchenko (32 triệu euro) - Tân binh người Ukraine đang hòa nhập rất tốt vào lối chơi của Pháo thủ, giúp CLB này bay cao trên BXH Premier League.

 - Bóng Đá

9. Kieran Tierney (32 triệu euro) - Khi ở trạng thái hoàn hảo, Tierney mang đến sự yên tâm bên hành lang cánh trái cho Arsenal. 

 - Bóng Đá

8. Jose Gaya (35 triệu euro) - Mùa trước ngôi sao 25 tuổi đóng góp 2 bàn và 5 kiến tạo tại La Liga. Gaya được xem là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất xứ sở bò tót. 

 - Bóng Đá

7. Ben Chilwell (38 triệu euro) - Cựu sao Leicester được đánh giá cao ở khả năng công thủ toàn diện.  

 - Bóng Đá

6. Ferland Mendy (40 triệu euro) - Real Madrid không phải quá lo lắng sau khi chia tay Marcelo, khi Mendy đang làm rất tốt nhiệm vụ thay thế ngôi sao người Brazil. 

 - Bóng Đá

5. Nuno Mendes (50 triệu euro) - Chỉ mới 20 tuổi, Mendes đã chiếm suất đá chính trong đội hình đầy rẫy ngôi sao của PSG. Tốc độ cùng nền tảng thể lực tuyệt vời giúp ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể lên công về thủ nhịp nhàng. 

 - Bóng Đá

4. Marc Cucurella (55 triệu euro) - Bản hợp đồng mà Chelsea chiêu mộ hồi mùa Hè đang hòa nhập ấn tượng. 

 - Bóng Đá

3. Theo Hernandez (55 triệu euro) - Ngôi sao người Pháp được đánh giá rất cao ở bộ kỹ năng tấn công, không hề thua kém những tiền vệ cánh hàng đầu. 

 - Bóng Đá

2. Andy Robertson (65 triệu euro) - Ngôi sao thuộc biên chế Liverpool luôn nằm trong top những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới nhiều năm trở lại đây.

 - Bóng Đá

1. Alphonso Davies (70 triệu euro) - Ngôi sao 21 tuổi thực sự là "cơn lốc" bên hành lang trái nhờ tốc độ, kỹ thuật và nền tảng thể lực tuyệt vời. 

Endo - theo xevathethao.vn | 07:52 01/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục