10 hậu vệ nhanh nhất Premier League: Bất ngờ Dalot

21:58 Thứ ba 06/06/2023

Trang Squawka mới đây đã thống kê lại 10 hậu vệ sở hữu tốc độ tối đa cao nhất tại Premier League mùa giải vừa qua.

 
 - Bóng Đá

 Top 10: Kalidou Koulibaly - Tốc độ tối đa 35.23km/h. Trên thực tế, Koulibaly không thực sự gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên khoác áo Chelsea. 

 - Bóng Đá

 Top 9: Antonee Robinson - 35.34km/h. Hậu vệ người Mỹ góp công lớn vào một mùa bóng thành công của Fulham, thậm chí từng có thời điểm họ cạnh tranh cho suất tham dự Cúp châu Âu.

 - Bóng Đá

 Top 8: Lloyd Kelly - 35.42km/h. Ngôi sao thuộc biên chế Bournemouth có thể chơi tốt ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ cánh trái.

 - Bóng Đá

 Top 7: Adam Smith - 35.52km/h. Với Kelly và Smith, Bournemouth thực sự đang sở hữu bộ đôi 'ma tốc độ' ở vị trí trung vệ. 

 - Bóng Đá

 Top 6: Kristoffer Ajer - 35.53km/h. Dính chấn thương nặng ngay khi mùa giải vừa khởi tranh, ngôi sao người Na Uy vẫn kịp tái xuất và đóng một vai trò chủ chốt trong đội hình Brentford sau World Cup.

 - Bóng Đá

 Top 5: Nelson Semedo - 35.55km/h. Kể từ thời điểm rời khỏi Barcelona, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã luôn được xem như một cầu thủ đặc biệt quan trọng của Wolves.

 - Bóng Đá

 Top 4: Jack Stacey - 35.64km/h. Hậu vệ người Anh cũng vừa mới trải qua mùa bóng cuối cùng tại Bournemouth, anh đã chính thức chuyển đến đầu quân cho Norwich City dưới dạng chuyển nhượng tự do.

 - Bóng Đá

 Top 3: Diogo Dalot - 35.76km/h. Khá bất ngờ khi Dalot cũng nằm trong danh sách này, bởi tốc độ vốn không được xem là điểm mạnh của anh.

 - Bóng Đá

 Top 2: Kieran Tierney - 35.99 km/h. Ngôi sao người Scotland đang đứng trước cơ hội chuyển đến chơi bóng cho Newcastle United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

 - Bóng Đá

 Top 1: Kyle Walker - 37.31km/h. Tuy không còn ở đỉnh cao phong độ, ngôi sao người Anh vẫn đang là 'máy chạy' xuất sắc nhất Premier League. 

Huỳnh Phong | 21:28 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục