10 fan nổi tiếng nhất của Liverpool: Từ Angelina đến Nelson Mandela

12:56 Chủ nhật 16/10/2022

TinTheThao.com.vnLà một trong những câu lạc bộ lớn nhất và có lịch sử vẻ vang nhất trên thế giới, Liverpool có một lượng người hâm mộ khổng lồ, bao gồm những người nổi tiếng.

 

10. Dr Dre - Rapper

Nghệ sĩ hip-hop này luôn là một fan cuồng nhiệt của Liverpool. Điều đó được nói rõ trong cuộc phỏng vấn năm 2011 của anh với trang web chính thức của câu lạc bộ. Khi đó, anh đã nói lên tầm quan trọng của việc đánh bại Manchester United và tuyên bố cầu thủ yêu thích của anh là Michael Owen.

9. John Bishop - Diễn viên hài

John Bishop sinh ra và lớn lên ở Liverpool và là một CĐV cuồng nhiệt của họ. Anh nổi tiếng với việc sẵn sàng đưa ra ý kiến chuyên môn của mình về ban lãnh đạo câu lạc bộ. 

8. Daniel Craig - Diễn viên

Tài tử thủ vai James Bond là một fan cuồng nhiệt của Lữ đoàn Đỏ. Mặc dù lớn lên ở Manchester, nam diễn viên Daniel Craig đã nhiều lần được phát hiện tham gia các trận bóng tại Anfield. Bất cứ khi nào có thời gian nghỉ, Craig sẽ cố gắng để đến thăm Liverpool. Thậm chí còn có tin đồn về việc điệp viên 007 đã chia tay với bạn gái cũ vì tình yêu của anh với câu lạc bộ. 

10 fan nổi tiếng nhất của Liverpool: Từ Angelina đến Nelson Mandela - Bóng Đá

 Tài tử nổi tiếng thường đi xem Liverpool.

7. Mike Myers - Diễn viên

Anh là một người yêu bóng đá và đã xuất hiện trong một loạt các trận đấu từ thiện. Myers đã gây tranh cãi vào năm 2010 khi anh tham gia vào chiến dịch chống lại chủ sở hữu của Liverpool lúc bấy giờ là Tom Hicks.

6. Sven-Goran Eriksson - Huấn luyện viên

Cựu huấn luyện viên người Anh Sven-Goran Eriksson thừa nhận là một người hâm mộ Liverpool: "Tôi đã là một cổ động viên của Liverpool trong suốt cuộc đời mình."

5. Angelina Jolie - Diễn viên

Angelina Jolie chưa bao giờ được chính thức chứng minh rằng cô là fan của Lữ đoàn đỏ. Mặc dù vậy hai người con của cô, Maddox và Shiloh, là những người hâm mộ Liverpool, được cho do ảnh hưởng bởi người mẹ. Trong quá khứ, cô được cho là có tình yêu với câu lạc bộ Anfield. 

4. LeBron James - Cầu thủ bóng rổ

Huyền thoại này thể hiện tình yêu một cách cụ thể bằng cách bỏ tiến mua cổ phần đội bóng.

3. Samuel L Jackson - Diễn viên

Samuel L Jackson, một người hâm mộ bóng đá nổi tiếng, đã yêu Liverpool khi quay bộ phim "The 51st State" năm 2001 tại Merseyside. Nam diễn viên người Mỹ là người cùng với Mike Myers đã lớn tiếng tán thành việc thay đổi quyền sở hữu câu lạc bộ vào năm 2010.

2. Caroline Wozniacki - Vận động viên tennis

10 fan nổi tiếng nhất của Liverpool: Từ Angelina đến Nelson Mandela - Bóng Đá

 Áo đấu đặc biệt của Caroline.

Ngôi sao quần vợt Đan Mạch Caroline Wozniacki là một fan cuồng nhiệt của Liverpool. Cô mặc chiếc áo có chữ ký của Steven Gerrard cho trận bán kết Qatar Open. Người hâm mộ Lữ đoàn đỏ đã yêu mến cô kể từ đó.

1. Nelson Mandela - Chính trị gia

Khi Liverpool lưu đấu ở Nam Phi năm 1994, họ đã gặp người lật đổ chế độ Apartheid và là tổng thống khi đó. Đội trưởng John Barnes tặng Mandela chiếc áo đấu của Liverpool. Mandela đáp lại bằng cách thú nhận với anh rằng ông là một CĐV lâu năm của Liverpool.

(Theo Bleacher Report)

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 11:58 16/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục