10 điều rút ra được ở Premier League vòng đấu cuối tuần qua

13:43 Thứ ba 09/03/2021

Premier League cuối tuần qua đã chứng kiến không ít những trận cầu rất hấp dẫn. Dưới đây là những điều đáng chú ý nhất rút ra được ở vòng đấu này.

 - Bóng Đá

 Burnley 1-1 Arsenal: Pierre-Emerick Aubameyang đã ghi 8 bàn thắng ở Premier League vào lưới Burnley, nhiều hơn bất kỳ câu lạc bộ nào khác.

 - Bóng Đá

 Sheffield United 0-2 Southampton: James Ward-Prowse đã ghi 7 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này, thành tích tốt nhất của cầu thủ này trong một mùa giải duy nhất cho Southampton.

 - Bóng Đá

 Aston Villa 0-0 Wolverhampton Wanderers: Conor Coady đã có 2 cú sút trúng đích trong 2 trận Premier League gần nhất, sau khi không thực hiện thành công pha dứt điểm trúng đích nào trong 102 lần ra sân trước đó.

 - Bóng Đá

 Brighton & Hove Albion 1-2 Leicester City: Bàn thắng ấn định chiến thắng của Daniel Amartey cho Leicester City là bàn thắng thứ 2 của cầu thủ này tại Premier League, và là bàn thắng đầu tiên sau 1540 ngày kể từ khi ghi bàn vào lưới Stoke City vào tháng 12 năm 2016.

 - Bóng Đá

 West Bromwich Albion 0-0 Newcastle United: West Brom có 13 cú sút, lần thứ 2 họ tung cú sút nhiều như vậy mà không ghi bàn trong một trận đấu ở Premier League mùa này (cũng là 13 lần trước Burnley vào tháng 10).

 - Bóng Đá

 Liverpool 0-1 Fulham: Fulham là đội thăng hạng đầu tiên giành chiến thắng trên sân khách trước Liverpool ở Premier League kể từ khi Blackpool làm được điều này vào tháng 10 năm 2010, kết thúc chuỗi 30 trận bất bại trên sân nhà của Liverpool trước những đối thủ mới thăng hạng (24 thắng, 6 hòa).

 - Bóng Đá

 Manchester City 0-2 Manchester United: Quả phạt đền của Bruno Fernandes sau 101 giây, là bàn thua sớm nhất mà Man City từng phải nhận trong một trận đấu tại Premier League trên SVĐ Etihad. Đây cũng là lần đầu tiên họ để lọt lưới trong vòng 2 phút trên sân nhà ở Premier League, kể từ khi Steed Malbranque lập công cho Fulham tại Maine Road (sân nhà cũ của Man City) vào tháng 1 năm 2003.

 - Bóng Đá

 Tottenham Hotspur 4-1 Crystal Palace: Harry Kane là cầu thủ Tottenham đầu tiên ghi được 2 bàn thắng và có 2 kiến tạo trong cùng một trận đấu ở Premier League, kể từ khi Jurgen Klinsmann làm được điều này trong trận đấu với Wimbledon vào tháng 5 năm 1998 (4 bàn, 2 kiến tạo).

 - Bóng Đá

 Chelsea 2-0 Everton: Thomas Tuchel đã trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử Premier League giúp đội bóng của mình giữ sạch lưới trong 5 trận sân nhà đầu tiên nắm quyền tại giải đấu này.

 - Bóng Đá

 West Ham United 2-0 Leeds United: Lần đầu tiên West Ham hoàn tất cú đúp chiến thắng trước Leeds United trong cùng một mùa giải, ở hạng đấu số 1 xứ sở sương mù kể từ mùa 1929/30.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 13:13 09/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục