10 điều khoản giải phóng cao nhất thế giới bóng đá hiện nay

17:29 Thứ tư 06/10/2021

TinTheThao.com.vnKể từ sau khi PSG gây sốc với Neymar vào năm 2017, các CLB đã nâng điều khoản giải phóng của cầu thủ để đề phòng rủi ro.

=10. Gareth Bale, Sergi Roberto, Gerard Pique (500 triệu euro)

Barcelona rút kinh nghiệm sâu sắc từ thương vụ Neymar, do đó họ đã nâng điều khoản hợp đồng của các ngôi sao mỗi khi gia hạn. Sergi Roberto và Gerard Pique hiện đều là những công thần đóng vai trò quan trọng trong đội hình Blaugrana.

Bale từng là người hùng của Real Madrid trước khi sa sút không phanh. Hợp đồng của ngôi sao xứ Wales sẽ đáo hạn vào mùa Hè tới. Khả năng cao anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

 - Bóng Đá

 Gareth Bale và Pique.

=7. Isco, Vinicius Jr, Marco Asensio (700 triệu euro)

Cùng có điều khoản giải phóng là 700 triệu euro, nhưng tình cảnh của 3 ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid lại khác nhau. Isco hiện không được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng. Hợp đồng của tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau. Nhiều khả năng Real sẽ tìm cách bán Isco vào tháng Giêng.

Vinicius Jr là nhân tố quan trọng trên hàng công Los Blancos. Còn Asensio đang nỗ lực chứng minh bản thân. Cầu thủ 25 tuổi có 6 trận ra sân tại La Liga từ đầu mùa, trong đó 4 lần xuất phát từ băng ghế dự bị. Anh đang có màn trình diễn ấn tượng khi có 3 pha lập công.

=4. Brahim Diaz, Luka Modric, Federico Valverde (750 triệu euro)

Cả 3 cái tên đều đang thuộc biên chế Real Madrid. Duy chỉ có Brahim Diaz đã chuyển đến AC Milan theo dạng cho mượn để có thêm thời gian chơi bóng và thực tế, tiền vệ người Tây Ban Nha đang thể hiện phong độ khá tốt tại đây.

Kinh nghiệm của Modric đang đóng vai trò quan trọng, đó là lý do Los Blancos vừa trao cho anh bản hợp đồng mới. Valverde cũng là nhân tố chủ chốt và được xem là tương lai của hàng tiền vệ Kền kền trắng.

 - Bóng Đá

Modric gia hạn với Real thêm 1 năm. 

3. Antoine Griezmann (800 triệu euro)

Barcelona chi 120 triệu euro chiêu mộ Griezmann vào mùa Hè 2019, trói chân tiền đạo người Pháp bằng điều khoản giải phóng lên đến 800 triệu euro. Tuy nhiên ngôi sao 30 tuổi lại gây thất vọng và đã trở lại Atletico Madrid vào mùa Hè vừa qua bằng bản hợp đồng cho mượn.

2. David Alaba (850 triệu euro)

Real Madrid sở hữu Alaba theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây là món hời với Los Blancos khi ngôi sao người Áo là một trong những trung vệ đẳng cấp nhất hiện nay.

1. Karim Benzema (1 tỷ euro)

Tiền đạo người Pháp trở thành thủ lĩnh hàng công Kền kền trắng sau khi Cristiano Ronaldo rời đi. Hồi tháng 8 vừa qua, Real Madrid vừa đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Karim Benzema đến tháng 6/2023, kèm điều khoản giải phóng không tưởng, lên đến 1 tỷ euro.

Karim Benzema tập luyện

 
Endo | 16:31 06/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục