10 điều có thể bạn bỏ lỡ ở lượt đầu tiên vòng bảng Champions League

11:02 Thứ năm 16/09/2021

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua 10 điều nổi bật diễn ra trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2021/22.

1. Sáu chiếc thẻ đỏ. Ở 16 trận đấu tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League có đến 6 chiếc thẻ đỏ được rút ra. Trong đó đáng chú ý là trận giữa Young Boys và Manchester United. Chiếc thẻ đỏ của Aaron Wan-Bissaka khiến Quỷ Đỏ mất thế trận và thua ngược trước đại diện của Thuỵ Sĩ.

10 điều có thể bạn bỏ lỡ lượt đầu tiên vòng bảng Champions League - Bóng Đá

Man Utd ngã ngựa trước Young Boys.

2. Man Utd ngã ngựa. Sau màn trình diễn ấn tượng tại Ngoại hạng Anh, Man Utd hừng hực khí thế trong chuyến làm khách đến sân của Young Boys. Mọi thứ đều suôn sẻ khi Cristiano Ronaldo đã có bàn mở tỷ số. Nhưng chiếc thẻ đỏ của Wan-Bissaka cùng đường chuyền bất cẩn của Jesse Lingard khiến Man Utd ra về tay trắng.

3. Barca chưa thể trả hận Bayern. Barcelona tiếp đón Bayern Munich tại Camp Nou - nơi Hùm Xám từng khiến Barca khóc hận với tỷ số 8-2 vào tháng 8/2020. Tuy nhiên với đội hình không đồng đều, đội bóng xứ Catalan đã không thể đòi lại món nợ đã vay và nhận tiếp 1 thất bại nữa với tỷ số 0-3 trước Bayern.

4. Man City, Ajax thắng tưng bừng. Cả 2 đội đều giội cơn mưa gôn trước đối thủ. Man City ghi đến 6 bàn vào lưới Leipzig (The Citizens thắng 6-3) trong khi Ajax thắng Sporting Lisbon 5-1 ngay trên sân khách.

5. Chelsea, Real thắng sít sao. Trái ngược với Man City và Ajax là Chelsea và Real Madrid. Hai thế lực của bóng đá châu Âu chỉ giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trong ngày ra quân tại đấu trường Champions League.

10 điều có thể bạn bỏ lỡ lượt đầu tiên vòng bảng Champions League - Bóng Đá

Real giành chiến thắng tối thiểu trước Inter Milan.

6. Dấu hỏi PSG. Với đội hình thiện chiến gồm bộ ba nguyên tử Neymar, Kylian Mbappe, Lionel Messi nhưng gã nhà giàu nước Pháp không thể thắng đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Club Brugge. Kết quả hoà 1-1 chắc chắn không thể khiến NHM PSG hài lòng.

7. Trận đấu điên rồ. Cuộc đối đầu giữa Sevilla và Salzburg diễn ra rất kịch tính, khó đoán. Đã có đến 4 quả penalty xuất hiện trong trận đấu này: 1 thuộc về đội chủ nhà Sevilla và 3 của Salzburg. Ấy vậy là chỉ có 2 bàn thắng được ghi chia đều cho mỗi bên. Đội khách đã sút hỏng đến 2 quả 11m một cách đáng tiếc.

8. Kỳ tích của tân binh Sheriff. Trong lần đầu tiên tham dự vòng bảng Champions League, đại diện ưu tú của bóng đá Moldova - Sheriff Tiraspol đã tạo ra tiếng vang lớn với chiến thắng 2-0 trước Shakhtar Donetsk.

10 điều có thể bạn bỏ lỡ lượt đầu tiên vòng bảng Champions League - Bóng Đá

Sheriff có chiến thắng trong trận đấu đầu tiên tại vòng bảng Champions League.

9. Ba trận đấu tẻ nhạt. Ở lượt trận này đã có 3 trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi là: Lille vs Wolfsburg, Dynamo Kyiv vs Benfica và Atletico Madrid vs Porto.

10. Thành Milan u ám. Đã từ khá lâu người ta mới có dịp chứng kiến cả 2 đội bóng thành Milan góp mặt ở vòng bảng Champions League. Tuy nhiên NHM Inter lẫn AC Milan đều không thể vui vì cả 2 chịu thất bại sít sao. Inter thua Real 0-1 và AC Milan ngã ngựa 2-3 trước Liverpool.

Kết quả 16 cuộc đối đầu lượt trận vòng bảng đầu tiên Champions League 2021/22:

Sevilla 1-1 RB Salzburg 

Young Boys 2-1 Man Utd

Lille 0-0 Wolfsburg 

Villarreal 2-2 Atalanta 

Chelsea 1-0 Zenit St Petersburg

Malmo 0-3 Juventus 

Barcelona 0-3 Bayern Munich 

Dynamo Kyiv 0-0 Benfica 

Club Brugge 1-1 PSG

Man City 6-3 RB Leipzig

Atletico 0-0 Porto

Liverpool 3-2 Milan

Sporting Lisbon 1-5 Ajax

Inter 0-1 Real Madrid

Besiktas 1-2 Dortmund

Sheriff 2-0 Shakhtar Donetsk

Solskjaer phát biểu về Ronaldo: 

 
Đăng Huy | 10:32 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục