10 CLB đứng đợi, Liverpool đưa ra quyết định về tương lai Elliott

13:50 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnHarvey Elliott nhận được sự quan tâm từ 10 câu lạc bộ, Liverpool chuẩn bị đưa ra quyết định về tương lai của anh.

Harvey Elliott đã gây ấn tượng mạnh ở mùa giải trước khi được gửi đến Blackburn Rovers dưới dạng cho mượn. Anh đã gây chú ý với 7 bàn thắng và 11 pha kiến tạo trên mọi đấu trường, qua đó thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng ở Premier League và Championship, số đội quan tâm được cho lên đến con số 10.

Sự quan tâm mới nhất đến từ đội bóng vừa xuống hạng Sheffield United. Huấn luyện viên mới của Blades, Slavisa Jokanovic, là người đã trao cho Elliott trận ra mắt chuyên nghiệp khi anh 15 tuổi, lúc cặp đôi này làm việc cùng nhau tại Fulham. Anh cũng đang là cầu thủ trẻ nhất từng ra sân ở Premier League, khi 16 tuổi 30 ngày, đánh bại kỷ lục do cầu thủ Matthew Briggs của Fulham thiết lập vào năm 2007.

Fulham's demands over Elliott compensation fee revealed - Bóng Đá

 Harvey Elliott là tài năng sáng giá nhất ở Ngoại hạng Anh.

 Elliott đã ký một hợp đồng dài hạn với Liverpool vào tháng trước sau giai đoạn ấn tượng tại Ewood, Lữ đoàn đỏ đang rất hy vọng anh có thể đảm nhận vai trò dự bị ở đội một, thay cho Xherdan Shaqiri, người đang tìm kiếm đường rời Anfield.

Hợp đồng mới của Harvey Elliott sẽ giữ anh ở lại Anfield đến năm 2026. Cầu thủ này chủ yếu chạy cánh phải nhưng cũng có thể chơi bên cánh trái hoặc đá tiền vệ tấn công.

Konate nói về việc gia nhập Liverpool và số áo mới:

 
Thanh Vũ | 12:52 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục