10 chuyên gia thu hồi bóng EPL: Partey đứng chót; M.U vắng bóng

16:30 Thứ năm 23/03/2023

Trang thống kê Squawka mới đây đã công bố danh sách 10 cầu thủ có số lần thu hồi bóng nhiều nhất tại Premier League mùa này.

 
 - Bóng Đá

 Top 10: Thomas Partey, 180 tình huống thu hồi bóng. Sự xuất sắc của ngôi sao người Ghana mùa này là yếu tố quan trọng giúp Arsenal đứng vững trên ngôi đầu Premier League. 

 - Bóng Đá

 Top 9: Alex Iwobi, 184. Kể từ thời điểm chia tay Arsenal, Iwobi đã luôn đóng một vai trò quan trọng trong đội hình của Everton.

 - Bóng Đá

 Top 8: Jefferson Lerma, 185. Tiền vệ người Colombia là một trong những điểm sáng hiếm hoi của Bournemouth mùa này.

 - Bóng Đá

 Top 7: Idrissa Gueye, 189. Sau quãng thời gian khoác áo Paris Saint-Germain không mấy thành công, Gueye vẫn đang đóng một vai trò chủ chốt khi trở lại Everton. 

 - Bóng Đá

 Top 6: Ruben Neves: 190. Gần đây, nhiều nguồn tin khẳng định ngôi sao người Bồ Đào Nha đang đứng trước cánh cửa rời khỏi Wolves trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. 

 - Bóng Đá

 Top 5: Tyler Adams, 199. Thủ quân của tuyển Mỹ đang được xem như nhân tố quan trọng bậc nhất trong tuyến giữa của Leeds United. 

 - Bóng Đá

 Top 4: Pierre-Emile Hojbjerg, 205. Tiền vệ người Đan Mạch vẫn luôn mang đến những màn trình diễn ấn tượng dưới thời HLV Jose Mourinho lẫn HLV Antonio Conte. 

 - Bóng Đá

 Top 3: William Saliba, 206. Trung vệ người Pháp hiện vẫn chưa rõ ngày trở lại sau khi dính chấn thương trong trận gặp Sporting CP tại Europa League. 

 - Bóng Đá

 Top 2: Declan Rice, 232. Tiền vệ người Anh được liên kết mạnh mẽ với Arsenal trong thời gian gần đây, và với việc West Ham United đang trải qua một mùa giải thất vọng, không loại trừ khả năng Rice sẽ tìm cho mình một bến đỗ mới trong mùa Hè. 

 - Bóng Đá

 Top 1: Rodri, 243. Dù không thường xuyên được giới truyền thông nhắc tên, ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Premier League hiện tại.

Huỳnh Phong | 16:00 23/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục