10 chữ ký thảm họa châu Âu mùa này: Pogba và bom tấn Man Utd

11:10 Chủ nhật 04/06/2023

TinTheThao.com.vnTờ Goal đã liệt kê 10 bản hợp đồng gây thất vọng nhất của bóng đá châu Âu mùa giải 2022/2023. Họ là ai?

 

10 - Callum Hudson-Odoi (Bayer Leverkusen, cho mượn)

Sau quãng thời gian ảm đạm tại Chelsea, Hudson-Odoi gia nhập Bayer Leverkusen dưới dạng cho mượn. Trái với sự kỳ vọng ban đầu, cầu thủ người Anh không thể tìm thấy bình minh.

 Rời Chelsea, Hudson-Odoi tiết lộ tin nhắn từ Boehly - Bóng Đá

Hudson-Odoi đối mặt tương lai bất định. 

Tiền đạo 22 tuổi dành phần lớn thời gian trên băng ghế dự bị dưới triều đại Xabi Alonso. Hudson-Odoi sở hữu vỏn vẹn 2 bàn thắng và đối mặt tương lai bất định ở mùa hè 2023.

9 - Antony (Man Utd, 85 triệu bảng Anh)

Đồng đội ngán ngẩm với Antony - Bóng Đá

Antony chưa đem đến màn trình diễn như mong đợi. 

Cầu thủ chạy cánh người Brazil gia nhập Man United vào mùa hè năm ngoái. Mức phí kỷ lục 85 triệu bảng vô hình trung gây sức ép cực lớn lên vai Antony. Cựu sao Ajax sở hữu vỏn vẹn 4 bàn, 2 kiến tạo sau 38 vòng đấu Premier League. Con số thống kê chắc chắn không thể làm hài lòng nhiều CĐV Quỷ đỏ.

8 - Sadio Mane (Bayern Munich, 35 triệu bảng Anh)

Mane cập bến Bayern Munich từ Liverpool mùa hè năm ngoái với bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng Anh. Tiền đạo người Senegal không thể tái hiện phong độ đỉnh cao từng thể hiện trong màu áo Liverpool.

Scandal đấm nhau với Leroy Sane tại Champions League vô hình trung khiến hình ảnh Mane xấu đi trong mắt các đồng đội, CĐV Hùm xám xứ Bavaria.

7 - Mykhailo Mudryk (Chelsea, 88.5 triệu bảng Anh)

Mykhailo Mudryk claims 'London is blue' & reveals joking about Arsenal with Oleksandr Zinchenko - Bóng Đá

Mudryk có màn trình diễn mờ nhạt. 

Tuyển thủ Ukraine cập bến sân Stamford Bridge với sự kỳ vọng lớn lao. Trên thực tế, Mudryk đã phụ sự kỳ vọng của các CĐV Chelsea. Ngôi sao 22 tuổi sở hữu vỏn vẹn hai kiến tạo tại Premier League.

6 - Jesse Lingard (Nottingham Forest, miễn phí)

Lingard cập bến Nottingham mùa hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Anh có màn trình diễn thất vọng dưới sự dẫn dắt của đoàn quân HLV Steve Cooper. Nottingham quyết định chia tay cựu sao Man United sau khi mùa giải 2022/2023 kết thúc.

5 - Kalvin Phillips (Man City, 42 triệu bảng Anh)

Phillips từng đóng vai trò trụ cột trong màu áo Leeds United. Mùa hè năm ngoái, tiền vệ người Anh cập bến Man City với bản hợp đồng 42 triệu bảng Anh. Trái với sự kỳ vọng, Phillips thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị trong màu áo đội chủ sân Etihad.

Ngôi sao 27 tuổi có lần đầu tiên đá chính khi Man City chạm trán Chelsea trên sân nhà. Rõ ràng, Phillips đã trải qua mùa giải 2022/2023 đáng quên.

4 - Sergino Dest (AC Milan, cho mượn)

Dest cập bến AC Milan theo dạng cho mượn từ Barcelona. Cầu thủ người Mỹ chủ yếu đóng vai trò dự bị. Dest dường như đã ‘mất tích’ trong màu áo đội bóng Italia. Dest có khả năng chia tay Barcelona hè này.

3 - Marc Cucurella (Chelsea, 63 triệu bảng Anh)

 - Bóng Đá

Cucurella gây thất vọng.

Cucurella cập bến Chelsea từ Brighton. Ngôi sao người Tây Ban Nha từng được kỳ vọng cạnh tranh một suất đá chính với Ben Chilwell. Đáng tiếc, Cucurella không thể tỏa sáng. Anh thường xuyên mắc lỗi vị trí khi phòng ngự.

"Tôi không biết cậu ấy nhưng tôi tôn trọng Cucurella. Có thể Chelsea là cái áo quá lớn với Cucurella. Cậu ấy không đủ phẩm chất để chơi bóng ở Chelsea,” cựu hậu vệ William Gallas nhận  định.

2 - Richarlison (Tottenham Hotspur, 60 triệu bảng Anh)

Richarlison là bản hợp đồng đáng chú ý của Gà trống mùa hè 2022. Tiền đạo người Brazil cập bến đội bóng thành London với số tiền 60 triệu bảng Anh. Nhiều CĐV kỳ vọng, cựu sao Everton có thể giúp đoàn quân Antonio Conte lột xác.

Richarlison lấy siêu phẩm ở World Cup để chế nhạo đồng nghiệp - Bóng Đá

Richarlison có mùa giải ảm đạm. 

Đáng tiếc, chiến lược gia người Italia chưa bao giờ đặt trọn niềm tin nơi Richarlison. Ngôi sao 26 tuổi sở hữu vỏn vẹn 1 bàn thắng, 3 kiến tạo tại Premier League. Thống kê ảm đạm!

1 - Paul Pogba (Juventus, miễn phí)

Pogba - Bóng Đá

Pogba thường xuyên làm bạn với chấn thương. 

Juventus chắc hẳn đã không tính được vấn đề của Pogba khi quyết định đưa anh trở về mái nhà xưa. Chấn thương dai dẳng khiến tiền vệ người Pháp không có trận đá chính đầu tiên cho đến tháng 5. 

Theo Goal, Juventus có khả năng cao kết thúc hợp đồng với Pogba mùa hè 2023. Tổng cộng, tiền vệ 30 tuổi có vỏn vẹn 108 phút ra sân ở Serie A, không đem về bàn thắng hay kiến tạo nào.

Anh Nguyễn | 10:40 04/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục