10 chữ ký Tây Ban Nha đắt giá nhất mọi thời đại: Chelsea 3 lần mua hớ

19:23 Thứ năm 03/06/2021

TinTheThao.com.vnNgười Pháp bị ghẻ lạnh cùng 9 bản hợp đồng khác góp mặt trong danh sách được Transfermarkt tổng hợp.

10. Javi Martinez

Để đổi lấy sự phục vụ của Martinez, Bayern Munich vốn tính toán chi li chấp nhận bỏ ra số tiền lên đến 40 triệu euro - con số đáng kể tại thời điểm năm 2012. 

Sau 9 năm gắn bó, mối lương duyên giữa tiền vệ phòng ngự chơi được cả vị trí trung vệ với Hùm xám xứ Bavaria đã đi đến hồi kết. Tổng cộng trong màu áo Bayern, Martinez đoạt 9 Bundesliga liên tiếp cùng 2 cúp bạc Champions League.

9. David Villa

40 triệu euro cũng là số tiền mà Barcelona chi ra hòng thuyết phục Valencia gật đầu trong phi vụ "El Guaje". Ngay trong mùa ra mắt Blaugrana, máy làm bàn xuất sắc nhất lịch sử ĐTQG Tây Ban Nha đã chứng minh đẳng cấp với bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Barca ở chung kết Champions League.

 - Bóng Đá

 Villa là sát thủ đích thực.

8. Juan Mata

Đánh mất vị thế tại Stamford Bridge trong triều đại Jose Mourrinho, Mata quyết định đầu quân cho Manchester United trong phi vụ 44,7 triệu euro. Có một số khoảnh khắc lóe sáng nhưng Mata trong màu áo Quỷ đỏ không còn là chính anh thời đỉnh cao khoác áo The Blues.

7. Gaizka Mendieta 

Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha từng tiêu tốn của Lazio tới 48 triệu euro khi chuyển sang Ý từ Valencia 20 năm trước. Mendieta ghi dấu ấn trong lòng giới mộ điệu với những cú volley ấn tượng.

6. Fernando Torres

Ở phiên chợ đông mùa giải 2010/11, làng túc cầu chấn động bởi thông tin Chelsea kích hoạt thành công "bom tấn" 58,5 triệu euro, đón Torres gia nhập từ kình địch Liverpool.

Thay màu áo, "El Nino" bất ngờ xuống dốc không phanh và chỉ còn là cái bóng của chính mình.

5. Diego Costa

Để có thể đón cựu trụ cột trở lại, Atletico Madrid phải chồng đủ 60 triệu euro cho Chelsea. Đáng tiếc màn tái hợp không thật sự suôn sẻ. 2 bên hủy hợp đồng cuối năm ngoái và đến nay tiền đạo cá tính vẫn chưa có CLB mới.

4. Rodri

Sau thất bại của Man City ở chung kết Champions League, HLV Pep Guardiola trở thành tâm điểm bàn luận. Một trong những quyết định nhân sự của ông bị hoài nghi là không bố trí chữ ký 62,7 triệu euro trong đội hình xuất phát, khiến Citizens mất đi chất thép nơi tuyến giữa.

3. Aymeric Laporte

 - Bóng Đá

 Laporte bị Les Bleus ghẻ lạnh.

Không được tuyển Pháp trọng dụng, Laporte sẽ khoác áo La Furia Roja ở vòng chung kết EURO sắp khởi tranh. 65 triệu euro là giá trị của Laporte khi rời Bilbao đến Citizens 3 năm trước.

2. Alvaro Morata

Phá két đến 66 triệu euro mua Morata từ Real Madrid nhưng Chelsea sớm đẩy anh sang Atletico Madrid sau 1 mùa rưỡi thất vọng, trước khi bán đứt.

1. Kepa Arrizabalaga

Từng có giá chạm ngưỡng 80 triệu euro nhưng thủ môn đắt nhất lịch sử đang phải dự bị dài hạn cho Edouard Mendy.

Kepa tập luyện:

 
Phụng Sồ | 18:25 03/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục