10 chữ ký mùa Đông hay nhất EPL: Tuyệt phẩm của M.U, Arsenal có ai?

21:07 Thứ sáu 07/04/2023 | 1

Hãy cùng điểm qua một số thương vụ chuyển nhượng tháng Giêng được đánh giá cao tại Premier League trong những năm qua.

 
Arsenal đã có một De Bruyne khác ở Emirates, không phải Odegaard - Bóng Đá

 10. Leandro Trossard (Arsenal). Cập bến Emirates từ Brighton trong một thương vụ trị giá chưa đến 25 triệu euro, nhưng những gì ngôi sao người Bỉ đem lại đang khiến NHM Pháo thủ vô cùng hài lòng. Trossard đã có 13 lần ra sân cho Arsenal kể từ khi gia nhập, chỉ 7 trong số đó là đá chính. Nhưng trong khoảng thời gian đó, anh ấy đã đóng góp 1 bàn thắng và 7 pha kiến tạo.

 - Bóng Đá

9. Bruno Guimaraes (Newcastle). Sau khi được tiếp quản bởi giới chủ Ả Rập, Newcastle đã nhanh chóng chiêu mộ Guimaraes từ Lyon. Chính bản hợp đồng này đã giúp họ từ một đội bóng đứng trước nguy cơ xuống hạng đã trở lại mạnh mẽ ở giai đoạn nửa sau của mùa giải.

 - Bóng Đá

8. Christian Eriksen (Brentford). Sau khi hủy hợp đồng với Inter, tiền vệ người Đan Mạch chuyển đến Brentford vào tháng 1 và lập tức để lại dấu ấn với 4 pha kiến tạo và ghi 1 bàn sau 12 trận. Nhờ đó anh đã lọt vào mắt xanh Man Utd.

Tại sao Gabri Veiga vô cùng phù hợp với Arsenal? - Bóng Đá

 7. Martin Odegaard (Arsenal). Sau khi chia tay Mesut Ozil, Arsenal nhanh chóng đưa Odegaard về Emirates trong một bản hợp đồng theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Cầu thủ người Na Uy nhanh chóng thuyết phục Mikel Arteta bằng màn trình diễn đầy tiềm năng. Vì vậy, Pháo thủ đã quyết định mua đứt anh vào kỳ chuyển nhượng hè 2021.

 - Bóng Đá

 6. Philippe Coutinho (Liverpool). Tác động của Coutinho tại Liverpool là rất lớn sau khi anh chuyển đến từ Inter vào tháng 1 năm 2013. Ngôi sao xứ Samba ghi 3 bàn và đóng góp 7 pha kiến tạo chỉ sau 13 lần ra sân cho đến cuối mùa giải đầu tiên ở Premier League. 

 - Bóng Đá

 5. Pierre -Emerick Aubameyang (Arsenal). Sau khi đặt chân đến Emirates từ Dortmund vào mùa Đông 2018, cầu thủ người Gabon đã nhanh chóng đem lại tác động với 10 bàn sau 14 trận. Aubameyang tiếp tục tỏa sáng ở mùa giải tiếp theo khi giành danh hiệu Chiếc giày vàng.

 - Bóng Đá

 4. Luis Suarez (Liverpool). Chính sự hiện diện của Suarez vào tháng Giêng 2011 đã giúp cho hàng công The Kop ngày càng cải thiện.

Virgil van Dijk makes brilliant Real Madrid admission - Bóng Đá

 3. Virgil van Dijk (Liverpool). The Kop đã bị đặt ra nhiều câu hỏi khi chi hơn gần 85 triệu euro để chiêu mộ Van Dijk từ Southampton hồi năm 2018. Nhưng ngôi sao người Hà Lan đã nhanh chóng chứng minh sự đúng đắn của Jurgen Klopp khi góp phần quan trọng giúp CLB giành Champions League và lên ngôi tại EPL mùa giải sau đó.

Glen Johnson ngạc nhiên vì 1 cầu thủ không thể rời Man United  - Bóng Đá

 2. Jesse Lingard (West Ham). Dù chỉ đến West Ham từ Man Utd theo dạng cho mượn vào tháng Giêng 2021, tuy nhiên Lingard đã thể hiện màn trình diễn vượt ngoài mong đợi. Anh ghi  9 bàn thắng và có thêm 5 đường kiến tạo chỉ trong giai đoạn nửa sau mùa giải.

'He's gonna cry in a minute!' - Southampton fans mock Man Utd captain Bruno Fernandes during Premier League clash - Bóng Đá

 1. Bruno Fernandes (Man Utd). Đặt chân đến Old Trafford từ Sporting Lisbon vào tháng 1 năm 2020, chân chuyền người Bồ Đào Nha đã thể hiện phong độ hủy diệt với 12 bàn và 8 kiến tạo sau 22 trận.

Trường Sơn | 20:09 07/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục