10 chiến lược gia hàng đầu vẫn đang trong tình trạng thất nghiệp

13:18 Thứ bảy 11/09/2021

TinTheThao.com.vnHiện có rất nhiều huấn luyện viên tài năng vẫn chưa tìm cho họ được bến đỗ mới để tiếp tục công việc.

10. Frank Lampard

Sau khi bị Chelsea sa thải, huyền thoại người Anh vẫn chưa trở lại công tác huấn luyện. Tài năng của Lampard vẫn được đánh giá rất cao, đặc biệt ở khâu tận dụng những cầu thủ trẻ. Mason Mount, Reece James hay Fikayo Tomori tiến bộ vượt bậc dưới sự dẫn dắt của Lampard.

 - Bóng Đá

 Lampard chưa trở lại công việc huấn luyện.

9. Eddie Howe

Chiến lược gia người Anh tiếp quản Bournemouth vào năm 2008, giúp CLB thoát khỏi cảnh trụ hạng và từng bước cải thiện vị trí tại Premier League. Năm 2011, ông chia tay Bournemouth để dẫn dắt Burnley nhưng chỉ trụ được ở Turf Moor đúng 1 mùa giải và nhanh chóng trở lại dẫn dắt “Cherries”. Sau 8 mùa bóng gắn bó, Howe đã bị kết thúc hợp đồng vào cuối mùa 2019/20.

8. Quique Setien

Nhận rất nhiều kỳ vọng khi được bổ nhiệm vào chiếc ghế thuyền trưởng của Barca, tuy nhiên Quique chỉ trụ lại Camp Nou đúng nửa mùa giải và bị sa thải vì thành tích tệ hại, nổi bật là trận thua 2-8 trước Bayern Munich tại Champions League.

7. Andre Villas-Boas

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha phần nào xây dựng lại được danh tiếng khi tiếp quản Marseille vào năm 2019. Nhưng mâu thuẫn với BLĐ khiến Villas-Boas đệ đơn từ chức vào đầu năm 2021. Hiện ông vẫn chưa nhận lời dẫn dắt CLB nào.

6. Lucien Favre

Bị Borussia Dortmund sa thải vào cuối năm 2020, hiện Favre vẫn đang trong tình trạng thất nghiệp. Chiến lược gia 63 tuổi được liên kết với Crystal Palace, nhưng thương vụ đổ bể vào phút chót.

5. Diego Martinez

Diego Martinez là “kiến trúc sư” làm nên câu chuyện cổ tích của Granada. Ông giúp đội bóng giành quyền thăng hạng La Liga ở mùa 2019/20, sau đó đoạt được suất vào chơi ở vòng sơ loại Europa League 2020/21. Tại cúp C2 mùa trước, Granada lọt vào đến tứ kết trước khi bị loại bởi Man Utd. Martinez sau đó đã rời đi khi hết hạn hợp đồng và chưa trở lại công tác huấn luyện.

4. Paulo Fonseca

 - Bóng Đá

Fonseca vẫn đang thất nghiệp. 

Việc AS Roma “sang tên đổi chủ” không giúp Fonseca có được bản hợp đồng mới, ông phải rời ghế nóng và nhường chỗ cho Jose Mourinho. Hiện vị HLV 48 tuổi vẫn chưa tìm cho mình được bến đỗ mới.

3. Claudio Ranieri

“Gã thợ hàn” chính là người chắp bút cho câu chuyện cổ tích của Leicester City bằng chức vô địch Premier League 2015/16. Hiện Ranieri đang trong tình trạng thất nghiệp sau khi chia tay Sampdoria.

2. Ernesto Valverde

Hơn 2 mùa giải dẫn dắt Barca (từ 2017), liên tiếp đem về những danh hiệu quốc nội, nhưng Valverde bị sa thải vì thành tích kém cỏi tại Champions League. Hiện HLV người Tây Ban Nha chưa trở lại công tác huấn luyện dù đã nghỉ ngơi hơn 1 năm qua.

1. Antonio Conte

HLV người Italia chia tay Inter Milan sau khi giúp đội bóng này đoạt danh hiệu Scudetto. Nguyên nhân là vì mâu thuẫn với BLĐ Nerazzurri. Dù được hàng loạt ông lớn mời chào, Conte vẫn chưa vội trở lại công việc quen thuộc.

Siêu phẩm lốp bóng của Frank Lampard vào lưới Barcelona:

 
Endo | 12:20 11/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục