10 chân chuyền đỉnh nhất Premier League: De Bruyne số 3; Bruno 'vô đối'

22:25 Thứ hai 29/05/2023 | 3

Trang thống kê Squawka mới đây đã liệt kê 10 cầu thủ có số đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn nhiều nhất tại Premier League mùa giải 2022/23.

 
Premier League rivals place £50m asking price for English international on Tottenham’s radar (James Maddison) - Bóng Đá

 Top 10: James Maddison - 69 key pass. Với việc Leicester City đã chính thức xuống hạng, gần như chắc chắn Maddison sẽ có cho mình một bến đỗ mới vào mùa Hè tới.

5 điểm nhấn - Bóng Đá

 Top 9: Trent Alexander-Arnold - 71 key pass. Ngôi sao người Anh đã liên tục tỏa sáng kể từ thời điểm được HLV Jurgen Klopp bố trí thi đấu trong một vai trò kết hợp giữa hậu vệ cánh và tiền vệ trung tâm. 

Darren Bent on Michael Olise - Bóng Đá

 Top 8: Michael Olise - 72 key pass. Trải qua một mùa giải ấn tượng dưới màu áo Crystal Palace, hiện Olise đang được cho là mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal. 

James Ward-Prowse for bids amid interest from Aston Villa, West Ham and Spurs - Bóng Đá

 Top 7: James Ward-Prowse - 74 key pass. Tương tự trường hợp của Maddison, khả năng cao Ward-Prowse sẽ chuyển đến một CLB mới sau khi Southampton xuống hạng.

'I think he can': Danny Murphy thinks Arsenal have youngster who could soon be scoring 25 goals a season - Bóng Đá

 Top 6: Bukayo Saka - 75 key pass. Ngôi sao người Anh bất ngờ sa sút ở giai đoạn cuối mùa, nhưng không thể phủ nhận anh đã trải qua một mùa bóng tương đối ấn tượng. 

Martin Odegaard set for new deal as Mikel Arteta plans talks with Arsenal outcast - Bóng Đá

 Top 5: Martin Odegaard - 76 key pass. Với những gì đã thể hiện ở Emirates, dễ dàng khẳng định, Odegaard là bản hợp đồng thành công bậc nhất lịch sử Arsenal. 

 - Bóng Đá

 Top 4: Pascal Gross - 80 key pass. Hậu vệ người Đức là một trong những nhân tố quan trọng nhất làm nên mùa giải đột phá của Brighton. 

Pep nổi cáu, De Bruyne đáp trả bằng 2 từ  - Bóng Đá

 Top 3: Kevin De Bruyne - 98 key pass. Tiền vệ người Bỉ đã kết thúc mùa giải với danh hiệu 'Vua kiến tạo' tại Premier League với tổng cộng 16 đường chuyền thành bàn.

Trippier là khác biệt của Newcastle - Bóng Đá

 Top 2: Kieran Trippier - 110 key pass. Công hay thủ giỏi, Trippier thực sự là hậu vệ cánh xuất sắc bậc nhất châu Âu hiện tại.

Bruno Fernandes ‘still hurting’ from FA Cup semi-final injury but ready to play through the pain barrier for Man Utd - Bóng Đá

 Top 1: Bruno Fernandes - 119 key pass. Bruno kết thúc mùa giải năm nay với vỏn vẹn 8 pha kiến tạo, bằng chứng rõ rệt cho thấy Man Utd cần phải chiêu mộ một tiền đạo trung tâm đẳng cấp. 

Huỳnh Phong | 21:55 29/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục