10 cầu thủ tỏa sáng sau khi rời Man Utd

08:16 Thứ năm 18/08/2022

Cùng điểm qua những nhân tố tỏ ra thành công sau khi quyết định chia tay Manchester United trong quá khứ.

 
 - Bóng Đá

1. Tom Heaton. Trong khoảng thời gian 2005-2010 anh không có trận đấu chính thức nào trong màu áo Man Utd. Nhưng sự nghiệp Heaton đã bước sang trang kể từ khi anh đến Burnley (2013-2019).

 - Bóng Đá

2. Diego Forlan. Anh gắn bó với Man Utd trong giai đoạn 2002-2004 nhưng chỉ ghi được 10 bàn sau 64 trận. Sau khi rời Old Trafford, chân sút người Uruguay tỏa sáng tại La Liga trong 2 màu áo Villarreal và Atletico Madrid với 128 bàn thắng sau 7 mùa giải.

 - Bóng Đá

3. Tim Howard. Anh gia nhập Quỷ Đỏ vào năm 2003 nhưng không có nhiều cơ hội thể hiện mình. Sự nghiệp của thủ thành người Mỹ phất lên kể từ khi anh chuyển đến Everton thi đấu.

 - Bóng Đá

4. Gerard Pique. Có lẽ không nhiều người còn nhớ Pique từng có mặt trong thành phần Quỷ Đỏ vì danh tiếng của anh được tạo lập ở Barcelona.

 - Bóng Đá

5. Wilfried Zaha. Anh được kỳ vọng sẽ giúp cho hàng công Man Utd chơi đột biến hơn. Tuy nhiên dù rất cố gắng nhưng Zaha vẫn không thể hòa nhập cùng lối chơi chung.

 - Bóng Đá

6. Angel Di Maria. Việc chuyển đến Man Utd được xem là một bước lùi trong sự nghiệp của Di Maria. Sau đó anh chuyển đến PSG và trở thành nhân tố tạo nên những thành công.

 - Bóng Đá

7. Danny Drinkwater. Anh chưa có trận đấu chính thức nào trong thành phần đội 1 Man Utd. Nhưng sau khi chuyển đến Leicester City, Drinkwater trở thành hạt nhân trong hành trình vô địch Ngoại hạng Anh 2015/16 của đội.

 - Bóng Đá

8. Radamel Falcao. Sau những thành công tại Tây Ban Nha cũng như Pháp, Falcao đến Man Utd theo dạng cho mượn. Tuy nhiên chân sút người Colombia không thể hiện được nhiều. Sau đó khi trở lại AS Monaco, anh đã tỏa sáng với số bàn thắng đáng nể.

 - Bóng Đá

9. Memphis Depay. Anh lấy số 7 của Man Utd và được kỳ vọng rất nhiều. Song màn trình diễn của cựu sao PSV là không thuyết phục. Sau đó mọi thứ đã khởi sắc hơn khi Depay chuyển sang Lyon.

 - Bóng Đá

10. Alexis Sanchez. Cầu thủ người Chile được nhắc đến như quả 'bom xịt' của Man Utd. Anh không tìm được sự kết nối và dần bị quên lãng. Mọi thứ được cải thiện hơn khi anh chuyển sang Inter Milan.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 07:46 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục