10 cầu thủ thi đấu nhiều nhất năm 2020: 3 'máy cày' đến từ M.U

11:54 Thứ ba 22/12/2020

TinTheThao.com.vnNăm 2020 dương lịch đã đi đến những ngày cuối cùng với những trận đấu cuối, dưới đây là 10 cầu thủ thi đấu nhiều nhất thế giới trong năm qua.

10. Callum McGregor (4106 phút)

McGregor là một trong những trụ cột quan trọng, giúp Celtic thống trị bóng đá Scotland trong những năm gần đây. Thể lực đáng kinh ngạc của tiền vệ đa năng này là nền tảng cho phong cách chơi bóng của anh.

9. Jesus Navas (4110 phút)

Ở tuổi 35, Jesus Navas chính là cầu thủ lớn tuổi nhất trong danh sách này. Được hồi sinh ở vị trí hậu vệ phải kể từ khi trở lại Sevilla, Navas chưa có dấu hiệu chững lại dù đã bước vào giai đoạn giữa "tuổi băm".

8. Raphael Varane (4123 phút)

Hậu vệ của Real Madrid đứng thứ 2 ở La Liga xét số phút thi đấu, và chính là người ra sân nhiều nhất cho Kền kền trắng năm nay.

 - Bóng Đá

 Varane thi đấu không biết mỏi mệt cho Real.

7. Victor Lindelof (4142 phút)

Victor Lindelof vẫn đang âm thầm cống hiến cho Manchester United, dù đôi lúc bị chỉ trích nhưng việc được ra sân liên tục cho thấy Lindelof đã giành được sự tin tưởng của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

6. Romelu Lukaku (4144 phút)

Sau thất bại ở Man United, Romelu Lukaku chưa hoàn toàn lấy lại được vị trí trong lòng khán giả, tuy nhiên HLV Antonio Conte luôn thể hiện rõ ràng sự yêu thích đối với người học trò này. Lukaku ghi bàn liên tục cho Inter Milan và chính là tiền đạo trung tâm ra sân nhiều nhất thế giới trong năm 2020.

5. Bruno Pacheco (4162 phút)

Bruno Pacheco năm nay 29 tuổi và đang chơi cho CLB Ceara.

4. Bruno Fernandes (4164 phút)

Solskjaer đã từng thử để Fernandes ngồi ngoài nghỉ ngơi ở trận West Ham đầu tháng này và nhanh chóng hiểu rằng đội bóng của ông sẽ tiếp tục phải bào sức tiền vệ người Bồ Đào Nha. Nếu Fernandes không kiệt sức và không bị chấn thương, nhiều khả năng anh sẽ lại góp mặt trong danh sách này năm 2021.

3. Lionel Messi (4293 phút)

Ngay cả khi Messi đã thể hiện quyết tâm ra đi, đồng thời phong độ đi xuống, anh vẫn là cái tên không thể thay thế trong đội hình Barcelona. M10 chính là cầu thủ thi đấu nhiều phút nhất của La Liga.

Joan Laporta: Barca nhiều lần lừa dối Messi - Bóng Đá

 Messi là cầu thủ thi đấu nhiều phút nhất của Barca.

2. Ruben Dias (4344 phút)

Việc Benfica định giá 65 triệu bảng cho Ruben Dias đã chứng minh tầm quan trọng của anh đối với CLB. Sau khi chuyển đến Manchester City hồi tháng 9, trung vệ này lập tức trở thành sự lựa chọn số 1 của Pep Guardiola, gần như chơi trọn tất cả các trận của Man xanh.

1. Harry Maguire (4745 phút)

Harry Maguire đôi khi bị chỉ trích có lẽ là vì anh chưa thể ngay lập tức đưa Quỷ đỏ đến ngôi vương Premier League, còn thực tế, đây vẫn là cầu thủ quan trọng hàng đầu của M.U và là trung vệ xuất sắc bậc nhất nước Anh. Năm 2020, anh đã thi đấu nhiều phút hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trên thế giới.

Pep Guardiola nhận xét về Maguire: 

 
Thanh Vũ | 11:24 22/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục