10 cầu thủ Man Utd pressing nhiều nhất: Bất ngờ Paul Pogba

19:43 Thứ ba 30/11/2021

Trong số toàn bộ cầu thủ Manchester United đã thi đấu ít nhất là 270 phút tại Premier League năm nay, những ai tích cực pressing nhất? (Thống kê từ Statsbomb và FBref).

Varane's injury causes headache for Solskjaer: What are his alternatives to stop Manchester City? - Bóng Đá

 Top 10: Raphael Varane (7,3 tình huống gây áp lực/90 phút). Ngôi sao người Pháp là trung vệ duy nhất góp mặt trong danh sách này. Dự kiến, anh sẽ trở thành một nhân tố chủ chốt dưới thời HLV Ralf Rangnick. 

Hòa nhọc Atalanta, Luke Shaw chỉ ra điều Man United cần làm - Bóng Đá

 Top 9: Luke Shaw (9,7 tình huống gây áp lực/90 phút). Tuy thái độ thi đấu vẫn tích cực, nhưng tiếc là Luke Shaw đã đánh mất phong độ trong mùa này.

 - Bóng Đá

 Top 8: Mason Greenwood (10 tình huống gây áp lực/90 phút). Với việc Jadon Sancho đang bùng nổ, có lẽ Greenwood sẽ phải làm quen với băng ghế dự bị trong tương lai. 

Official: Wan-Bissaka - Bóng Đá

 Top 7: Aaron Wan-Bissaka (10,8 tình huống gây áp lực/90 phút). Nếu không thể cải thiện khả năng tấn công, Wan-Bissaka sẽ khó mà đáp ứng yêu cầu của Rangnick. 

Nemanja Matic ready for more Manchester United opportunities ahead of Leicester fixture - Bóng Đá

 Top 6: Nemanja Matic (13,2 tình huống gây áp lực/90 phút). Chỉ cần Matic trẻ hơn 5 tuổi, Man Utd sẽ không cần phải lo về vị trí tiền vệ phòng ngự. 

Tại sao Man Utd thích dùng Fred ở hàng tiền vệ? - Bóng Đá

 Top 5: Scott McTominay (16,1 tình huống gây áp lực/90 phút). Tiền vệ người Scotland vừa cho thấy giá trị của mình với một màn trình diễn ấn tượng trước Chelsea. 

Sancho - Bóng Đá

 Top 4: Jadon Sancho (16,4 tình huống gây áp lực/90 phút). Ngôi sao người Anh dự kiến sẽ thực sự bùng nổ dưới sự dẫn dắt của Rangnick. 

Bruno:

 Top 3: Bruno Fernandes (18,5 tình huống gây áp lực/90 phút). Ngôi sao người Bồ Đào Nha là cầu thủ tấn công chịu khó pressing nhất của Man Utd. 

Real định đoạt thương vụ Pogba của Man Utd - Bóng Đá

 Top 2: Paul Pogba (19,4 tình huống gây áp lực/90 phút). Có lẽ nhiều người sẽ bất ngờ khi Pogba xuất hiện ở vị trí này, bởi anh thường xuyên bị chỉ trích bởi thái độ thi đấu. 

Carrick chỉ ra người mang đến năng lượng tích cực cho Man United - Bóng Đá

 Top 1: Fred (26,2 tình huống gây áp lực/90 phút), một sự chênh lệch quá lớn so với những cầu thủ còn lại. Sẽ không quá bất ngờ nếu Fred trở thành nhân tố quan trọng nhất trong kế hoạch của Rangnick. 

Carrick phát biểu sau trận hòa Chelsea 

 
Huỳnh Phong | 19:13 30/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục