10 cầu thủ được tìm kiếm nhiều nhất năm 2023: Messi đứng thứ 2

17:22 Thứ bảy 11/03/2023

TinTheThao.com.vnCác ngôi sao của PSG, Real Madrid và Barcelona nằm trong số những cầu thủ được tìm kiếm nhiều nhất trên Google vào năm 2023.

 

10. Luis Suarez (1,7 triệu lượt tìm kiếm hàng tháng)

Tiền đạo người Uruguay là một trung những trung phong hay nhất trong thế hệ của mình. Hiện tại, anh vẫn đang đạt phong độ cao ở tuổi 36, khi thi đấu ở Brazil cho CLB Gremio.

 - Bóng Đá

 Suarez thật sự đẳng cấp.

9. Sadio Mane (1,8 triệu lượt tìm kiếm hàng tháng)

Sự nổi tiếng của Mane lên đến đỉnh điểm vào năm ngoái khi anh cùng ĐTQG Senagal vô địch CAN. Không chỉ vậy, anh còn là thành phần chủ chốt của Liverpool - đội suýt giành cú ăn bốn lịch sử. Kể từ khi chuyển đến Bayern Munich, tiền đạo này vẫn là một cầu thủ nổi tiếng với hơn 1,8 triệu lượt tìm kiếm tên anh hàng tháng trên Google.

8. Gerard Pique (1,9 triệu lượt tìm kiếm hàng tháng)

Điều này có thể liên quan đến một bài hát nào đó của Shakira… bởi sự nghiệp của anh không có gì đáng quan tâm cả sau quyết định giải nghệ tháng 11 năm 2022.

 7. Paulo Dybala (2,2 triệu lượt tìm kiếm hàng tháng)

Dybala không quá nổi bật trong hành trình vô địch World Cup của Argentina. Dù sao, anh vẫn được quan tâm nhiều. Sau khi kết thúc 7 năm gắn bó với Juventus để gia nhập Roma, Dybala đã có những màn trình diễn chói sáng cho đội bóng của Jose Mourinho.

6. Karim Benzema (2,4 triệu lượt tìm kiếm hàng tháng)

Chủ nhân Ballon d’Or hiện tại là một siêu sao cả trong và ngoài sân cỏ.

5. Robert Lewandowski (3,2 triệu lượt tìm kiếm hàng tháng)

Barcelona đang thi đấu tốt ở La Liga lúc này và không có gì ngạc nhiên khi Lewandowski là ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất trên Google của đội chủ sân Camp Nou. Tiền đạo người Ba Lan vẫn rất sung mãn khi đã ghi 25 bàn sau 31 lần ra sân mùa này.

4. Kylian Mbappe (8,5 triệu lượt tìm kiếm hàng tháng)

Mbappe là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới hiện tại, nhưng anh vẫn còn một số chặng đường phía trước cho đến khi trở thành cầu thủ bóng đá được tìm kiếm nhiều nhất trên Google.

Tính ở cấp CLB lẫn ĐTQG, Mbappe đã ghi nhiều bàn thắng hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong mùa giải 22-23 với 39 bàn cho đến nay.

 - Bóng Đá

 2 siêu sao của Barca.

3. Neymar (9,2 triệu lượt tìm kiếm hàng tháng)

Neymar vẫn luôn là cái tên được hâm mộ bởi lối chơi đầy kỹ thuật, hào hoa, cống hiến của mình. Chiến dịch 22-23 của anh nhanh chóng bị cắt ngắn do chấn thương, nhưng ngôi sao xứ Samba vẫn thu hút được sự chú ý của tất cả.

2. Lionel Messi (13,2 triệu lượt tìm kiếm hàng tháng)

Siêu sao người Argentina tiếp tục biến điều không thể trở nên dễ dàng và anh đã có bổ sung hoàn hảo vào sự nghiệp vốn đã xuất sắc của mình với chức vô địch World Cup năm ngoái. Anh ấy cũng đang dẫn đầu về số bàn thắng và kiến tạo lúc này.

1. Cristiano Ronaldo (17,4 triệu lượt tìm kiếm hàng tháng)

Khi nói đến tầm ảnh hưởng trực tuyến, CR7 thực sự là độc nhất vô nhị. Cùng với việc trở thành cầu thủ bóng đá được tìm kiếm nhiều nhất trên Google vào năm 2023, siêu sao Bồ Đào Nha cũng là người được theo dõi nhiều nhất trên Instagram với con số khổng lồ 557 triệu người theo dõi.

Ngay cả kể từ khi rời châu Âu, Ronaldo vẫn là chủ đề bàn tán. Anh đã nhanh chóng thích nghi với cuộc sống ở Ả Rập Saudi, trong màu áo Al-Nassr, sau khi chấm dứt hợp đồng tại Man United bởi cuộc phỏng vấn gây chấn động với Piers Morgan.

Minh Tuấn | 16:52 11/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục