10 cầu thủ có nhiều kiến tạo nhất lịch sử NHA: De Bruyne bứt tốc

08:58 Thứ ba 20/09/2022

Nhạc trưởng của Man City đang có cơ hội rất lớn để cải thiện vị trí trong top 10 cầu thủ có nhiều đường kiến tạo nhất lịch sử Premier League (theo Givemesport).

 
 - Bóng Đá

 10. David Beckham (80 kiến tạo) - Những quả tạt sắc như dao cạo đã trở thành thương hiệu làm nên tên tuổi của huyền thoại người Anh.

 - Bóng Đá

9. James Milner (87 kiến tạo) - Ngôi sao thuộc biên chế Liverpool là cái tên hiếm hoi vẫn còn đang chinh chiến tại Premier League và có cơ hội nâng cao thành tích.

 - Bóng Đá

=7. Kevin de Bruyne (92 kiến tạo) - Tiền vệ người Bỉ được mệnh danh là "Vua kiến tạo" tại Premier League nhiều năm qua. De Bruyne có lẽ sẽ sớm cải thiện vị trí của mình trong danh sách này. 

 - Bóng Đá

=7. Steven Gerrard (92 kiến tạo) - Thành tích của G8 đã bị De Bruyne cân bằng cách đây ít ngày. Tuy nhiên ngôi sao thuộc biên chế Man City chỉ mất 217 trận để đạt con số này, thì huyền thoại The Kop cần tới 504 trận.  

 - Bóng Đá

6. David Silva (93 kiến tạo) - Ngôi sao người Tây Ban Nha là tượng đài của The Citizens, xây dựng nên kỷ nguyên vàng son của đội chủ sân Etihad tại xứ sở sương mù. 

 - Bóng Đá

5. Dennis Bergkamp (94 kiến tạo) - Huyền thoại Pháo thủ không chỉ là tay săn bàn thượng hạng, mà còn là chân chuyền lợi hại.

 - Bóng Đá

4. Frank Lampard (102 kiến tạo) - Huyền thoại Chelsea khi còn thi đấu là tiền vệ tấn công toàn diện ở khả năng ghi bàn lẫn kiến tạo.

 - Bóng Đá

3. Wayne Rooney (103 kiến tạo) - Với tư duy chơi bóng thông minh, cựu đội trưởng Man Utd biết cách đốt lưới đối thủ lẫn kiến tạo cơ hội cho đồng đội. 

 - Bóng Đá

2. Cesc Fabregas (111 kiến tạo) - Dù là trong màu áo Arsenal hay Chelsea, F4 đều là nhạc trưởng trong lối chơi của toàn đội. 

 - Bóng Đá

1. Ryan Giggs (162 kiến tạo) - Cả sự nghiệp của Giggs gắn liền với Man Utd. Ông có 162 kiến tạo, bên cạnh 109 bàn cho Quỷ đỏ tại Premier League.

Endo - theo xevathethao.vn | 08:00 20/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục