10 câu hỏi cho Ten Hag và M.U trước trận chung kết FA Cup

09:00 Thứ bảy 03/06/2023

TinTheThao.com.vnMan United sẽ giành được cú đúp danh hiệu mùa này, nếu đánh bại Man City trong trận chung kết FA Cup tại Wembley.

 

Ai đá chính ở vị trí hậu vệ phải?

Một trong những quyết định lớn mà Ten Hag phải đối mặt là tình thế tiến thoái lưỡng nan ở vị trí hậu vệ phải. Aaron Wan-Bissaka đã có 30 lần ra sân mùa này và Diogo Dalot có tổng cộng 39 lần.

8 câu hỏi cho Ten Hag trước trận chung kết FA Cup - Bóng Đá

 Wan-Bissaka sẽ được tin tưởng?

Dalot đá chính trong trận chung kết League Cup trước khi bị thay ra ở hiệp một bởi Wan-Bissaka. Với phong độ ấn tượng vào cuối mùa, nhiều khả năng cựu ngôi sao Crystal Palace sẽ ra sân từ đầu trước Man City.

Ai đá chính ở vị trí trung vệ?

Trong những trận gần đây, Raphael Varane đá chính cùng Victor Lindelof. Đây là cặp trung vệ nhiều khả năng sẽ được sử dụng tại Wembley.

Tuy nhiên, trong lần đụng độ Man City vào tháng Giêng, Luke Shaw đá chính cùng Varane tại Old Trafford và bộ đôi này đã ngăn chặn thành công Erling Haaland. Ten Hag liệu có ra quyết định khắc nghiệt với Lindelof? 

Nếu Shaw đá trung vệ, ai sẽ được dùng ở vị trí hậu vệ trái?

Việc Shaw có thể được sử dụng ở vị trí trung vệ, Ten Hag cũng phải đau đầu trong việc cân nhắc sử dụng Tyrell Malacia hoặc Diogo Dalot ở hành lang cánh trái.

Christian Eriksen, Fred hay cả hai?

Fred đá chính cùng Casemiro trong trận chung kết League Cup với Newcastle, và họ đã rất thành công. Trong những tuần gần đây, Christian Eriksen đã trở lại khá ấn tượng, trong khi Fred được dùng trước Fulham cuối tuần trước.

Nhưng ở trận thắng Man City tại Old Trafford, cả 2 tiền vệ này đều được đá chính với Casemiro, và Bruno Fernandes đá lệch phải.

Jadon Sancho sẽ tỏa sáng?

8 câu hỏi cho Ten Hag trước trận chung kết FA Cup - Bóng Đá

 M.U cần sự tỏa sáng của Sancho.

Sancho không quá bùng nổ như kỳ vọng trong 2 mùa giải đầu tiên tại Man United. Tuy nhiên, phong độ của ngôi sao người Anh thời gian gần đây rất tuyệt vời. Một màn trình diễn ấn tượng trước đội bóng cũ Man City có thể sẽ xoay chuyển mọi thứ đối với Sancho.

Antony có ra sân từ đầu?

Erik ten Hag cho biết tuần trước Antony sẽ khỏe mạnh cho trận chung kết với Man City. Nhưng liệu tiền vệ người Brazil có thực sự sung mãn và tìm lại phong độ tốt nhất để được ra sân từ đầu?

Hàng công nào cho Quỷ đỏ?

Antony Martial đã dính chấn thương và không thể ra sân. Trong khi đó, thể lực của Antony không đảm bảo. Đó cũng là cơ hội để Wout Weghorst và Alejandro Garnacho thể hiện mình.

Trận đấu cuối của nhiều ngôi sao?

Đây có thể là trận đấu cuối cùng trong màu áo Quỷ đỏ đối với nhiều cầu thủ, như Harry Maguire, Fred, Scott McTominay hay Wout Weghorst.

Wout Weghorst sẽ tỏa sáng?

Weghorst không quá bùng nổ, nhưng là cầu thủ của những khoảnh khắc. Hãy nhớ lại 2 bàn thắng của anh cho Hà Lan vào lưới Argentina tại World Cup. Anh đã có một pha kiến tạo trong trận chung kết League Cup và ghi bàn trong trận bán kết. 

Ai sẽ nâng cúp?

Bruno Fernandes đã chia sẻ chiếc cúp vô địch League Cup với Harry Maguire. Lần này, nếu Quỷ đỏ đánh bại Man City, liệu Maguire có nhường cho Fernandes tự mình nâng cao chiếc cúp FA?

Minh Tuấn | 08:02 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục