10 cặp ngôi sao thân thiết nhất ở giải Ngoại hạng (Phần 2): Paul Pogba và Lukaku

09:10 Thứ sáu 03/03/2017

TinTheThao.com.vnTrong bóng đá có rất nhiều những cầu thủ đã kết hợp với nhau để trở thành đôi bạn thân thiết ngoài đời thường.

6 - Jordan Henderson và Adam Lallana

Henderson và Lallana không chỉ là những người đồng đội đơn thuần trên sân cỏ, họ còn là bạn bè thân thiết trong cuộc sống đời thực. Được biết cả hai thường xuyên chọn ở cùng phòng khách sạn mỗi khi Liverpool phải thi đấu xa nhà.

 - Bóng Đá

 

Cả hai cũng khá ăn ý với nhau trên sân cỏ. Nếu như Henderson thành công trọng việc nắm giữ trọng trách của một thủ quân thì Lallana là cầu thủ mang lại cảm hứng trong lối chơi tấn công của Quỷ đỏ.

7 - Erik Lamela và Kyle Walker

Erik Lamela gia nhập Tottenham vào năm 2013, tưởng chừng như anh sẽ nhanh chóng quen với không khí của Premier League nhưng ít ai ngờ tiền vệ người Argentina gặp nhiều khó khăn đến vậy trong việc hòa nhập vào giải đấu này.

 - Bóng Đá

 

Tuy nhiên Lamela đã không ngừng nổ lực và trở thành một phần không thể thiếu của Gà trống. Cầu thủ chạy cánh 24 tuổi có mối quan hệ tốt với hầu hết các cầu thủ Tottenham, nhưng anh có một tình bạn khá đặc biệt với Kyle Walker. Họ có sự ăn ý hoàn hảo trên sân lẫn ngoài sân cỏ.

8 - Jamie Vardy và Wayne Rooney

Vị thế của hai cầu thủ này hoàn toàn khác nhau. Rooney hiện không còn là cầu thủ quan trọng của Quỷ đỏ thành Manchester, anh cũng gây thất vọng khi khoác áo Tam sư. Đã có hai CLB Trung Quốc hỏi mua và sẵn sàng trả cho thủ quân của Man Utd mức lương 700.000 bảng/tuần.

 - Bóng Đá

 

Trong khi đó Jamie Vardy trải qua mùa giải tuyệt vời với Leicester vào năm ngoái. Mặc dù Rooney và Vardy chơi cho hai đội khác nhau nhưng họ khá thân thiết bên ngoài sân cỏ. Mỗi khi trở về khoác áo ĐTQG, cả hai rất gắn bó với nhau mỗi khi tập luyện hay ăn uống.

9 - Harry Kane và Michael Dowson

Tiền đạo của Tottenham, Harry Kane và hậu vệ đang chơi cho Hull City, Michael Dowson là bạn tốt của nhau mặc dù chơi cho hai đội khác nhau. Thực tế Dowson chơi cho Spurs từ 2005 đến 2014. Harry Kane chỉ thường xuyên xuất hiện tại White Hart Lane kể từ năm 2013.

 - Bóng Đá

 

Kane và Dowson thường dành những ngày nghỉ để gặp gỡ với nhau. Giới cầu thủ thường không thể duy trì tình bạn khi họ không còn là đồng đội nhưng Harry Kane và Michael Dowson là trường hợp ngoại lệ.

10 - Romelu Lukaku và Paul Pogba

Hơi bất ngờ khi mà Pogba và Lukaku là đối thủ trên sân, lại không phải đồng hương, nhưng giữa hai cầu thủ này xuất hiện tình bạn khá đặc biệt. Họ được bắt gặp chơi bóng rổ và cùng nhau đi nghỉ mát tại Miami.

 - Bóng Đá

 

Vào thời điểm đó, Pogba vẫn là cầu thủ thuộc Juventus còn Lukaku mặc dù nhận được khá nhiều sự quan tâm từ những đội bóng khác nhưng anh quyết định ở lại Goodison Park. Những video mà phóng viên quay được có vẻ như bộ đôi này rất ăn ý với nhau khi chơi bóng rổ đường phố. Liệu họ có giữ được sự ăn ý đó nếu đứng trên sân cỏ? Và trong tương lai, Man Utd có đưa Lukaku vào tầm ngắm để tái hợp với người bạn thân Pogba?

Endo - Thể thao Việt Nam | 15:15 28/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục