10 cái tên suy giảm giá trị nhiều nhất: Hazard lao dốc, sao Liverpool còn 40 triệu euro

21:16 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnQuãng thời gian không như ý ở CLB khiến không ít cái tên đình đám đánh mất dần giá trị.

Trong tháng 10 này, trang thống kê Transfermarkt đã cập nhật mức định giá của các ngôi sao trên thị trường chuyển nhượng hiện tại. Theo đó, Eden Hazard của Real Madrid là cái tên có giá trị sụt giảm nhiều nhất làng túc cầu. Ngòi nổ người Bỉ hiện chỉ còn được định giá 25 triệu euro, giảm 15 triệu euro so với trước. 

Từng tiêu tốn của Real Madrid 115 triệu euro nhưng sự nghiệp của Hazard đã tụt dốc không phanh kể từ ngày đầu quân cho Los Blancos. Tăng cân, chấn thương và đánh mất phong độ, công thần Chelsea một thời giờ chỉ còn là cái bóng của chính anh trong giai đoạn đỉnh cao.

a - Bóng Đá

Hazard lao dốc.

Xuyên suốt mùa trước, Hazard chỉ đóng góp cho Real 4 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo trên mọi mặt trận. Sang chiến dịch 2021/22, ngôi sao 30 tuổi tiếp tục gây thất vọng và đang dần phải làm quen với băng ghế dự bị trong bối cảnh Vinicius Junior ngày càng chiếm nhiều niềm tin của ông thầy Carlo Ancelotti.

Đang xuất hiện thông tin The Blues có thể tái chiêu mộ Hazard và đại gia tây London cũng có 1 gương mặt rơi vào Top 10 sụt giá nhiều nhất là Timo Werner. Vô duyên với khung gỗ, giá trị của tiền đạo người Đức giảm 10 triệu euro so với trước. 

Tương tự Werner, 2 chân sút Roberto Firmino của Liverpool (còn 40 triệu euro) và Anthony Martial (còn 35 triệu euro) của Manchester United cũng bị định giá thấp hơn trước 10 triệu euro. Nếu như Firmino vừa lập hat-trick và nhen nhóm hy vọng lấy lại suất đá chính từ Diogo Jota, thì tương lai của Martial tại Old Trafford khá mờ mịt. Có không ít đồn đoán về khả năng tuyển thủ Pháp chia tay Quỷ đỏ khi TTCN mùa đông mở cửa, với Newcastle United là bến đỗ tiềm năng.

a - Bóng Đá

Firmino chỉ ghi được 9 bàn ở mùa 2020/21.

Man United còn 1 ngôi sao giảm giá trị 10 triệu euro là Jadon Sancho. Tân binh đắt giá từ Bundesliga thích ứng khó khăn với Premier League khắc nghiệt. 3 cầu thủ còn lại sụt giảm giá trị giống Sancho là bộ đôi Altetico Madrid - Joao Felix (còn 70 triệu euro) và Antoine Griezmann (còn 60 triệu euro), cùng ngòi nổ Kingsley Coman của Bayern Munich (còn 55 triệu euro).

Trụ cột Filip Kostic của Eintracht Frankfurt chỉ còn được định giá 20 triệu euro, giảm 15 triệu euro, trong khi giá trị của thủ môn Ajax - Andre Onana tụt xuống còn 17 triệu euro (giảm 13 triệu euro). Người gác đền Cameroon vẫn chưa thể trở lại sân cỏ bởi án cấm thi đấu do dương tính với chất cấm sau khi sử dụng nhầm thuốc của vợ.

Roberto Firmino, Alisson luyện tập ở Qatar:

 
Phụng Sồ | 20:46 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục