10 cái tên đắt giá nhất Bundesliga: Arsenal có không giữ mất đừng tìm

22:40 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnTransfermarkt đã tổng hợp 10 gương mặt được định giá cao nhất hạng đấu số 1 nước Đức

 

 Ngày đầu tiên của Leroy Sane tại Bayern Munich

10. Robert Lewandowski

Từ đầu mùa, "đại pháo Ba Lan" tiếp tục oanh tạc liên hồi ở cả Bundesliga lẫn Champions League. Tính đến thời điểm hiện tại, Lewandowski đã cán mốc 15 bàn thắng trên mọi mặt trận, cũng như có 5 lần dọn cỗ cho các đồng đội lập công.

Số 9 Bayern Munich hiện được định giá 60 triệu euro. Lý do Lewandowski chỉ xếp thứ 10 trong danh sách đắt giá nhất có lẽ vì anh đã bước sang tuổi 32.

9. Leon Goretzka

Được Transfermarkt định giá ngang Lewandowski, Goretzka là bản hợp đồng quá hời của Hùm xám xứ Bavaria. Cập bến Allianz Arena theo dạng chuyển nhượng tự do, cựu sao Schalke 04 dần gia tăng sức mạnh cơ bắp và trở thành đấu sĩ hàng đầu nơi tuyến giữa Bayern.

Most valuable Bundesliga players - Bóng Đá

 Lực sỹ Goretzka.

8. Dayot Upamecano

60 triệu euro còn là mức giá của trụ cột RB Leipzig. Được ví như "quái thú phòng ngự", Upamecano sớm lọt vào mắt xanh của nhiều đại gia. Điểm đáng lo ngại hiếm hoi ở trung vệ 22 tuổi có lẽ là tình trạng mẫn cảm chấn thương.

7. David Alaba

Sau lùm xùm gia hạn giữa thủ quân Manuel Neuer với Bayern mùa trước, Alaba lại trở thành "kẻ nổi loạn" mới. Bế tắc trên bàn đàm phán giao kèo mới, ngôi sao đa năng liên tiếp đăng đàn khẩu chiến với CLB chủ quản thời gian qua.

Tuy vậy Alaba không để vấn đề ngoài lề ảnh hưởng đến phong độ. Hậu vệ trị giá 65 triệu euro vẫn là quân bài chủ chốt trong tay HLV Hans-Dieter Flick.

6. Leroy Sane

Bất chấp Manchester City níu kéo, Sane vẫn dứt áo chia tay Etihad. Hồi hương thi đấu, ngòi nổ được định giá 70 triệu euro đã đóng góp cho CLB mới 5 pha lập công cùng 3 đường kiến tạo.

5. Alphonso Davies

Ở tuổi 20, tài năng Canada đã là vì sao chói sáng. Sở hữu cả tốc độ lẫn sức mạnh cùng khả năng công thủ toàn diện, Davies được định giá tới 80 triệu euro. Đáng tiếc anh đang phải dưỡng thương dài hạn.

4. Joshua Kimmich

Most valuable Bundesliga players - Bóng Đá

 Kimmich chung cảnh ngộ với Davies.

Tương tự đồng đội, Kimmich cũng đang là thương binh. Trò cưng từng được HLV Pep Guardiola hết lời ca ngợi sở hữu nhãn quan chiến thuật thượng thặng và đang có giá 85 triệu euro.

3. Serge Gnabry

Từ chỗ không thể xây chắc chỗ đứng tại Emirates, Gnabry giờ đang là nhân tố quan trọng bậc nhất trong thành phần cả Bayern lẫn tuyển Đức. Arsenal có lẽ lâm vào cảnh "có không giữ mất đừng tìm", khi quá khó để Pháo Thủ tái chiêu mộ ngôi sao đã chạm ngưỡng giá trị 90 triệu euro.

2. Jadon Sancho

Trẻ hơn Gnabry 5 tuổi, "thần đồng Anh quốc" được định giá cao hơn 10 triệu euro. Hè qua đã xuất hiện không ít những đồn đoán, nhưng sau cùng Sancho vẫn ở lại Signal Iduna Park.

1. Erling Haaland

Ngang giá Sancho, "báu vật Na Uy" còn nổ súng nhiều hơn cả Lewandowski 2 lần ở mọi đấu trường.

Phụng Sồ | 22:10 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục