10 cái nhất Premier League qua 11 vòng: Cục cưng mới của Pep, Salah toàn năng

10:00 Thứ sáu 12/11/2021

TinTheThao.com.vnTrang chủ giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh cung cấp các thông số thú vị qua gần 1/3 chặng đường của chiến dịch 2021/22.

1. Thủ môn cứu thua nhiều nhất

Norwich đang đắm chìm dưới đáy BXH với số bàn thắng ít nhất (5) và số bàn thua nhiều nhất (26) Premier League. Đội chủ sân Carrow Road có lẽ đã thủng lưới nhiều bàn hơn nếu không có những pha cản phá của thủ môn Tim Krul. Từ đầu mùa, người gác đền Hà Lan đã cứu thua cho Norwich đến 40 lần.

2. Tắc bóng nhiều nhất

Trong số 3 đấu sĩ có 33 cú tắc bóng qua 11 vòng, có 2 cái tên tuyến giữa là Pierre-Emile Hojbjerg (Tottenham Hotspur) và Allan (Everton). Gương mặt còn lại là hậu vệ trái của Crystal Palace - Tyrick Mitchell.

3. Việt vị nhiều nhất

Là máy làm bàn chủ lực của Burnley mùa trước nhưng sang chiến dịch 2021/22, Chris Wood mới ghi được 2 bàn. Ở Premier League, không ai việt vị nhiều bằng chân sút New Zealand (13 lần).

a - Bóng Đá

 Wood thường xuyên dính bẫy việt vị.

4. Chuyền bóng nhiều nhất

Xây dựng lối chơi từ phòng tuyến là xu thế của bóng đá hiện đại và cả 3 cầu thủ chuyền bóng nhiều nhất Premier League đến lúc này đều là các hậu vệ, bao gồm Joao Cancelo (862 đường chuyền) cùng Ruben Dias (793 đường chuyền) của Manchester Ctiy và Virgil van Dijk (817 đường chuyền) của Liverpool.

5. Chạm bóng nhiều nhất

Đạt phong độ cao, Cancelo đang là quân bài quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Pep Guardiola. Bóng tìm đến hậu vệ Bồ Đào Nha tổng cộng 1148 lần, nhiều hơn 179 lần so với người xếp sau là Hojbjerg.

6. Kiến tạo nhiều nhất

Paul Pogba khởi đầu mùa giải mới bùng nổ nhưng dần sa sút. Tuy nhiên tiền vệ người Pháp vẫn đang sở hữu số lần dọn cỗ cho đồng đội lập công (7) cao nhất giải, ngang bằng Mohamed Salah.

7. Sút bóng nhiều nhất

Salah vừa oanh tạc mành lưới các đối thủ nhiều lần nhất (44 cú sút), vừa dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 10 lần điền tên lên bảng điện tử.

8. Sút trúng khung gỗ nhiều nhất

a - Bóng Đá

 Vận may ngoảnh mặt với Bryan Mbeumo.

Khó ai đen đủi hơn Bryan Mbeumo của tân binh Brentford. Qua 11 vòng đấu đầu tiên, cột dọc và xà ngang đã 6 lần từ chối các bàn thắng của Mbeumo, gấp đôi đồng nghiệp xui xẻo thứ 2 là Christian Benteke.

9. Phạm lỗi nhiều nhất

Không có ngôi sao Premier League nào truy cản trái phép các đối thủ nhiều bằng bộ đôi Watford - tiền đạo Emmanuel Dennis (26 pha phạm lỗi) và tiền vệ Juraj Kucka (25 pha phạm lỗi).

10. Nhiều thẻ vàng nhất

Bị thổi phạt nhiều nhất, Dennis cũng là chủ nhân nhiều tấm thẻ vàng nhất (5) qua 11 vòng Premier League 2021/22, ngang bằng số thẻ vàng của tiền vệ Spurs - Oliver Skipp.

Trước mùa giải: Những bàn thắng đẹp nhất của Mohamed Salah

 
Phụng Sồ | 09:30 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục