10 bom tấn tuổi teen đắt giá nhất lịch sử: Song sát Real thống trị, Rooney - Shaw hơn 5 cái tên

09:17 Thứ tư 03/03/2021 | 2

Hãy cùng điểm qua những thương vụ chiêu mộ cầu thủ trẻ lứa tuổi từ 18 tuổi trở xuống đắt đỏ nhất lịch sử.

William Saliba drops Nice transfer hint after Mikel Arteta decides his future at Arsenal - Bóng Đá

 10. William Saliba (30 triệu euro). Vào kỳ chuyển nhượng hè 2019, Arsenal đã bỏ ra khoản tiền khổng lồ để chiêu mộ hậu vệ người Pháp từ AS Saint-Etienne. Tuy nhiên kể từ khi đặt chân đến Emirates, anh không thể cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình Pháo thủ, và vừa phải chuyển đến Nice theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng để tìm kiếm cơ hội ra sân.

Reinier on verge of joining Borussia Dortmund - Bóng Đá

 =10. Reinier Jesus. Tân binh duy nhất của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái nhận được rất nhiều sự kỳ vọng, hiện tại anh đang chơi cho Borussia Dortmund theo dạng cho mượn.

10 bom tấn tuổi teen đắt giá nhất: - Bóng Đá

8. Antonio Cassano (31 triệu euro). Chứng kiến những màn trình diễn của cựu danh thủ người Ý trong màu áo Bari, mùa hè năm 2001, AS Roma đã bạo chi để đưa anh về Stadio Olimpico.

Barca keen on Bastoni - Bóng Đá

 7. Alessandro Bastoni (31,1 triệu euro). Mùa hè 2017, để có được sự phục vụ của trung vệ thép sinh năm 1999, Inter Milan cũng đã phải chi đậm cho Atalanta.

Are we losing Renato Sanches? Euro 2016 wonderkid must quit Bayern to rescue career - Bóng Đá

 6. Renato Sanches (35 triệu euro). Sau những màn trình diễn ấn tượng tại kỳ EURO 2016, cậu bé vàng của bóng đá Bồ Đào Nha đã chia tay Benfica để chuyển đến đầu quân cho Bayern Munich. Tuy nhiên, Sanches đã không thể đáp ứng được kỳ vọng và phải lang bạt sang nhiều CLB nhỏ để tìm kiếm cơ hội hồi sinh sự nghiệp.

10 bom tấn tuổi teen đắt giá nhất: - Bóng Đá

 5. Wayne Rooney (37 triệu euro). Mùa hè 2004, Manchester United đã đưa sát thủ người Anh về Old Trafford sau khi thuyết phục phía Everton nhả người thành công. Tại đây, Rooney từng bước trở thành nòng cốt trong đội hình Quỷ đỏ và giúp CLB này gặt hái vô vàn danh hiệu.

10 bom tấn tuổi teen đắt giá nhất: - Bóng Đá

 4. Luke Shaw (37,5 triệu euro). Để tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự, Man Utd đã chiêu mộ Shaw từ Southampton vào mùa hè 2014. Ngôi sao người Anh dù không để lại dấu ấn nhiều trong khoảng thời gian dài khoác áo Quỷ đỏ, nhưng ở mùa giải năm nay, anh bất ngờ thi đấu thăng hoa và được xem như chất xúc tác giúp đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer chiếm lấy vị trí top 2 Premier League.

Portuguese flair at Wolverhampton Wanderers - Bóng Đá

 3. Fabio Silva (40 triệu euro). Kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Bầy sói đã tạo nên một thương vụ kỷ lục trong lịch sử CLB khi quyết định bạo chi để chiêu mộ tài năng trẻ người Bồ Đào Nha từ Porto.

Liverpool 'identify Rodrygo Goes as potential Mohamed Salah replacement' - Bóng Đá

2. Rodrygo Goes (45 triệu euro). Vào kỳ chuyển nhượng hè 2019, Real đã gây bất ngờ cho làng túc cầu khi bỏ ra số tiền khổng lồ để chiêu mộ ngôi sao trẻ người Brazil từ Santos. 

Arsenal are ‘still interested’ in Brazilian winger Vinicius Junior, who has been ‘on Mikel Arteta’s agenda’ for some time - Bóng Đá

 1. Vinicius Junior (45 triệu euro). Tháng 7 năm 2018, Los Blancos cũng mang về một ngôi sao người Brazil từ Flamengo. Nhưng không như Rodrygo, tài năng 20 tuổi thi đấu kém ấn tượng dù được trao nhiều cơ hội. Thống kê từ Marca cho biết, anh chỉ mới có vỏn vẹn 12 bàn sau 100 lần ra sân.

10 bom tấn tuổi teen đắt giá nhất: - Bóng Đá

 Những bom tấn tuổi teen (từ 18 tuổi trở xuống) đắt giá nhất.

Marcus Rashford: 'Rooney đã giúp tôi trưởng thành hơn'

 
Trường Sơn | 08:19 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục