10 bản hợp đồng thành công nhất Man Utd kỷ nguyên Ed Woodward

15:19 Thứ năm 22/04/2021

Phó chủ tịch Ed Woodward không được đánh giá cao trong chuyên môn bóng đá, tuy nhiên, ông cũng đã giúp Man Utd đưa về không ít bản hợp đồng chất lượng.

 - Bóng Đá

 1. Bruno Fernandes. Không nghi ngờ gì cả, Fernandes xứng đáng đứng số 1 trong danh sách này, bởi những gì rất tuyệt vời anh mang đến Old Trafford.

 - Bóng Đá

2. Zlatan Ibrahimovic. Đến Man Utd theo dạng chuyển nhượng tự do, Ibra mau chóng trở thành đầu tàu của Quỷ đỏ, góp công lớn giúp đội nhà giành cú đúp League Cup và Europa League triều đại Jose Mourinho.

 - Bóng Đá

 3. Edinson Cavani. Tương tự là trường hợp của Cavani, bản hợp đồng miễn phí, nhưng đóng vai trò quan trọng tại Old Trafford.

 - Bóng Đá

 4. Luke Shaw. Sau nhiều khó khăn, Shaw rồi cũng chứng tỏ được tiềm năng to lớn của mình. Anh xứng đáng là hậu vệ trái số 1 Premier League vào lúc này.

 - Bóng Đá

 5. Ander Herrera. Herrera có lối chơi nhiệt huyết, khôn ngoan, và từng là cầu thủ không thể thiếu trong lối chơi của Jose Mourinho.

 - Bóng Đá

 6. Juan Mata. Sự sáng tạo là điều Mata không thiếu. Anh đã có không ít khoảnh khắc tuyệt vời cùng Quỷ đỏ. Tiếc là mùa này, Mata không còn đóng góp nhiều vì tuổi tác.

 - Bóng Đá

 7. Sergio Romero. Với Romero, Man Utd có trong tay thủ thành dự bị hàng đầu Premier League.

 - Bóng Đá

 8. Aaron Wan-Bissaka. Wan-Bissaka không bùng nổ trong tấn công, nhưng tạo sự an tâm tuyệt đối ở vị trí hậu vệ phải.

 - Bóng Đá

 9. Romelu Lukaku. Tiền đạo này đã ghi 42 bàn chỉ sau 96 trận và Lukaku đã chứng tỏ ở Inter Milan rằng anh ấy vẫn là một trong những chân sút xuất sắc nhất châu Âu.

 - Bóng Đá

 10. Eric Bailly. Nếu không dính chấn thương nhiều, Bailly có lẽ sẽ ở một đẳng cấp rất khác. 

* Xin được bỏ qua 2 thương vụ Paul Pogba và Harry Maguire, bởi với mức giá 89 và 80 triệu bảng, họ cần phải đóng góp nhiều hơn cho đội chủ sân Old Trafford.

Sự nghiệp của Ibra ngày còn ở Ajax:

 
Minh Tuấn | 14:21 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục