10 bản hợp đồng phòng ngự hay nhất M.U sau triều đại Sir Alex: Shaw thứ 3; top 1 xứng đáng

09:35 Thứ ba 20/07/2021

Trước những động thái Varane dành cho Man Utd, trang Give Me Sport đã điểm lại 10 hậu vệ thi đấu cho Quỷ đỏ kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ.

Milan looking to enter talks over permanent deal for Diogo Dalot - Bóng Đá

 10. Diogo Dalot. Ngôi sao người Bồ Đào Nha từng được xem như sự thay thế xứng đáng cho Antonio Valencia khi cựu đội trưởng Quỷ đỏ sa sút phong độ. Tuy nhiên việc Jose Mourinho bị sa thải đã khiến cơ hội ra sân dành cho Dalot bị suy giảm nghiêm trọng. Mùa giải năm ngoái, anh đã phải chuyển đến AC Milan để thi đấu theo dạng cho mượn.

COMBINED XI: An entire Serie A line-up with players signed from the Premier League since the summer. - Bóng Đá

 9. Matteo Darmian. Hậu vệ người Ý từng là một trong những cái tên vô cùng tiềm năng trước khi được Louis van Gaal đưa về Old Trafford. Nhưng những chấn thương dai dẳng đã khiến sự nghiệp của anh tại Man Utd trở nên dang dở.

Thêm CLB Serie A tham dự cuộc đua giành Alex Telles - Bóng Đá

 8. Alex Telles. Cập bến Old Trafford từ Porto vào mùa hè năm ngoái, cầu thủ người Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ giúp hành lang trái Quỷ đỏ thêm phần chắc chắn. Tuy nhiên sự hồi sinh mạnh mẽ của Luke Shaw đã khiến anh nhanh chóng trở thành bản hợp đồng "đánh bóng" băng ghế dự bị.

Spartak Moscow move to bring back Man Utd outcast Rojo - Bóng Đá

 7. Marcos Rojo. Sau kỳ World Cup 2014 cùng Argentina, trung vệ sinh năm 1990 nhanh chóng gia nhập Man Utd. Song màn trình diễn của anh đã không đúng như sự kỳ vọng. Vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Rojo đã quyết định chuyển đến đầu quân cho Boca Juniors, khép lại hành trình 6 năm khoác áo Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

 6. Eric Bailly. Cập bến Old Trafford từ Villarreal vào năm 2016, trung vệ người Bờ Biển Ngà hứa hẹn sẽ giúp Man Utd giải quyết cơn đau đầu hàng thủ. Tuy nhiên những chấn thương dai dẳng đã khiến anh dần đánh mất cơ hội chứng minh bản thân.

Sinh nhật Daley Blind - Bóng Đá

 5. Daley Blind. Được xem là một trong những bản hợp đồng thành công nhất dưới triều đại van Gaal, Blind đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong vai trò trung vệ ở hàng thủ ba người hoặc ở vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên gánh nặng về mặt tuổi tác khiến anh phải sớm nói lời chia tay CLB để về quê nhà đầu quân cho Ajax.

 - Bóng Đá

 4. Victor Lindelof. Dù thường bị chỉ trích bởi sự thiếu ổn định về mặt phong độ, tuy nhiên trong những mùa giải gần đây, trung vệ người Thụy Điển cũng đã cho thấy sự cải thiện đáng kể khi tạo ra mối liên kết ăn ý cùng đội trưởng Harry Maguire. Mặc dù vậy, Lindelof vẫn còn khá thiếu kinh nghiệm ở các tình huống 1 vs 1.

Luke Shaw is Ole Gunnar Solskjaer's greatest Manchester United triumph - Bóng Đá

 3. Luke Shaw. Sau chấn thương nghiêm trọng hồi năm 2015, những tưởng sự nghiệp của ngôi sao người Anh sẽ mãi giậm chân tại chỗ. Song bằng những nỗ lực không biết mệt mỏi, Shaw đã chứng minh điều ngược lại. Mùa giải năm ngoái, anh là một trong số các ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất bên phía Man Utd và tiếp tục thể hiện những màn trình diễn đẳng cấp tại kỳ EURO 2020.

Aaron Wan-Bissaka’s game by numbers vs. Granada - Bóng Đá

 2. Aaron Wan-Bissaka. Sự xuất hiện của ngôi sao 23 tuổi giúp khả năng phòng ngự nơi hành lang phải Man Utd cải thiện đáng kể. Wan-Bissaka giành chiến thắng trong phần lớn các pha đối đầu tay đôi, bên cạnh đó khả năng xoạc bóng của anh cũng cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên, anh vẫn cần phải cải thiện trong việc hỗ trợ tấn công.

Harry Maguire gives Manchester United fitness update after England vs Germany performance - Bóng Đá

 1. Harry Maguire. Trung vệ sở hữu giá trị chuyển nhượng cao nhất lịch sử từng vấp phải những chỉ trích vì sự thiếu ổn định về mặt phong độ. Nhưng sau tất cả, Maguire giờ đây đã ngày càng trở nên hoàn thiện và đóng vai trò thủ lĩnh khu phòng tuyến Quỷ đỏ.

Raphael Varane và lần ra sân thứ 350 cho Real Madrid

 
Trường Sơn | 08:37 20/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục