10 bản hợp đồng hậu vệ đắt giá nhất: M.U tạo 2 thảm họa

09:02 Chủ nhật 12/06/2022

TinTheThao.com.vnMới đây cây viết Gabriele Marcotti của ESPN đã xếp hạng 10 thương vụ chuyển nhượng hậu vệ đắt giá nhất.

 

10. Kyle Walker (Tottenham Hotspur đến Manchester City) – 52,5 triệu euro

The Citizens bỏ ra 52,5 triệu euro để chiêu mộ Kyle Walker vào năm 2017. Thời điểm đó Walker đã là hậu vệ phải hàng đầu nước Anh. Hiện tuyển thủ Tam Sư vẫn là trụ cột không thể thay thế trong đội hình Man City.

9. Aaron Wan-Bissaka (Crystal Palace đến Manchester United) – 55 triệu euro

 - Bóng Đá

 Wan-Bissaka gây thất vọng.

Được đánh giá cao ở mặt trận phòng ngự, nhưng khả năng hỗ trợ tấn công của Wan-Bissaka lại rất hạn chế. Ngôi sao người Anh sa sút không phanh ở mùa giải vừa qua, mất vị trí vào tay Diogo Dalot và đang bị Man Utd tìm cách thanh lý.

8. John Stones (Everton đến Man City) – 55,6 triệu euro

Stones gia nhập đội chủ sân Etihad vào năm 2016. Tuy nhiên anh chỉ thực sự chứng minh được giá trị từ mùa giải năm ngoái, khi trở thành chốt chặn đáng tin cậy của Man City và Tam Sư.

7. Benjamin Mendy (Monaco đến Manchester City) – 57,5 triệu euro

Một thương vụ thảm họa của Man City, khi Mendy thường xuyên làm bạn với giường bệnh. Hậu vệ người Pháp hiện đang vướng vào vòng lao lý vì chịu tổng cộng 10 cáo buộc liên quan đến hiếp dâm và tấn công tình dục.

6. Aymeric Laporte (Bilbao đến Man City) – 65 triệu euro

Sự nghiệp của trung vệ người Tây Ban Nha tại Etihad bị cản trở khá nhiều bởi chấn thương. Tuy nhiên khi ở trạng thái tốt nhất, Laporte là chốt chặn vô cùng vững chắc.

5. Ruben Dias (Benfica tới Manchester City) – 68 triệu euro

Thương vụ thành công rực rỡ của Man City vào mùa Hè 2020. Sự xuất hiện của Dias giúp hàng thủ The Citizens trở nên kiên cố, làm điểm tựa giúp họ vô địch Premier League 2 năm liên tiếp.

4. Lucas Hernandez (Atletico Madrid đến Bayern) – 80 triệu euro

Sau quãng thời gian vật lộn với chấn thương, Hernandez đã dần chứng minh được giá trị và trở thành trụ cột nơi hàng thủ Bayern Munich.

3. Virgil van Dijk (Southampton đến Liverpool) – 84,6 triệu euro

 - Bóng Đá

Van Dijk là bản hợp đồng thành công của The Kop. 

Đây là thương vụ mang tính lịch sử của The Kop. Sự xuất hiện của Van Dijk làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt hàng phòng ngự Liverpool, là tiền đề để giúp Lữ đoàn đỏ từng bước lấy lại vị thế vốn có.

2. Matthijs de Ligt (Ajax đến Juventus) – 85,5 triệu euro

Tài năng của ngôi sao người Hà Lan vẫn được đánh giá cao. Tuy nhiên De Ligt vẫn chưa cho thấy anh xứng đáng với con số 85,5 triệu euro mà Juventus bỏ ra chiêu mộ vào năm 2019.

1. Harry Maguire (Leicester City đến Manchester United) – 87 triệu euro

M.U biến Maguire trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới vào năm 2019, thậm chí còn tin tưởng trao cho ngôi sao người Anh tấm băng thủ quân. Tuy nhiên Maguire cho thấy anh không hề xứng đáng với con số đó. Màn trình diễn của cầu thủ 29 tuổi ở mùa giải vừa qua chỉ có thể tóm gọn bằng 2 từ “thảm họa”.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 08:32 12/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục