10 'ảo thuật gia' đỉnh nhất châu Âu: Top 1 khó tin; Vắng bóng Messi

20:26 Thứ sáu 24/06/2022

Trang thống kê Squawka mới đây đã công bố danh sách các cầu thủ kiến tạo nhiều cơ hội nhất trong mùa giải vừa qua (khuôn khổ Top 5 giải đấu hàng loạt châu Âu).

 
 - Bóng Đá

 Top 10 - 84 cơ hội: Nabil Fekir. Ngôi sao người Pháp vẫn luôn giữ được phong độ ổn định trong màu áo Real Betis, khá bất ngờ khi anh không được liên kết với các đội bóng lớn.

“Cannot cope with the intensity”: Thomas Muller aims dig at Barcelona after UCL exit - Bóng Đá

 Top 9 - 84 cơ hội: Thomas Muller (thứ hạng được Squawka sắp xếp dựa theo thời gian thi đấu). Ở tuổi 32, Muller vẫn chứng minh được đẳng cấp của một cầu thủ xuất sắc khi kết thúc mùa giải với ngôi vị Vua kiến tạo Bundesliga

 - Bóng Đá

 Top 8 - 87 cơ hội: Filip Kostic. Ngôi sao người Serbia là nhân tố góp công lớn nhất vào chức vô địch Europa League của Frankfurt.

Manchester City summer transfers: Potential starting XI for 2022/23 - Bóng Đá

 Top 7 - 87 cơ hội: Kevin De Bruyne. Với sự hiện diện của Erling Haaland trên hàng công, De Bruyne dự kiến sẽ còn trở nên đáng sợ hơn trong mùa tới.

 - Bóng Đá

 Top 6 - 88 cơ hội: Hakan Calhanoglu. Tiếc cho ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ khi AC Milan đã lên ngôi vô địch Serie A ngay sau khi anh chuyển sang khoác áo Inter Milan. 

Ai thắng, ai thua nếu De Jong tới Man Utd? - Bóng Đá

 Top 5 - 89 cơ hội: Bruno Fernandes. Ngôi sao người Bồ Đào Nha thực tế đã sa sút trong mùa trước, nhưng anh vẫn có được những thông số ấn tượng. 

Ai có thể thay Alexander-Arnold đá phạt cho Liverpool? - Bóng Đá

 Top 4 - 90 cơ hội: Trent Alexander-Arnold. Ngôi sao người Anh là lý do Liverpool không cần một tiền vệ hộ công thực thụ trong đội hình. 

 - Bóng Đá

 Top 3 - 99 cơ hội: Dimitri Payet. Ở tuổi 35, Payet cho thấy mình vẫn là một ngôi sao tấn công hàng đầu châu Âu.

 - Bóng Đá

 Top 2 - 107 cơ hội: Iker Muniain. Ngôi sao người Tây Ban Nha là nguồn sáng tạo lớn nhất của Athletic Bilbao trong mùa giải vừa qua.

 - Bóng Đá

 Top 1 - 122 cơ hội: Benjamin Bourigeaud. Là một cái tên hoàn toàn xa lạ với đại đa số người hâm mộ, chắc chắn ngôi sao thuộc biên chế Rennes sẽ sớm được các đội bóng lớn để mắt đến nếu giữ vững phong độ ấn tượng này.

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 19:56 24/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục