"1 tiền vệ toàn năng của Arsenal"

18:44 Thứ năm 29/09/2022

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Arsenal, Bacary Sagna đã dành nhiều lời khen đến một gương mặt hiện đang đóng vai trò chủ chốt của Pháo thủ.

 

Từng phải nhận nhiều chỉ trích trong giai đoạn khoác áo Arsenal tuy nhiên đến mùa này, Granit Xhaka đã "lột xác" và trở thành nhân tố không thể thay thế nơi hàng tiền vệ Pháo thủ. 

Nhận xét về ngôi sao người Thụy Sĩ, cựu hậu vệ đội bóng Bắc London, Bacary Sagna đã không tiếc lời ca ngợi khi cho biết: "Granit Xhaka là một cầu thủ chủ chốt của Arsenal, cậu ấy đã gắn bó với đội bóng một khoảng thời gian dài. Granit Xhaka cũng đã đối mặt với không ít chỉ trích ở giai đoạn đó, thực sự đó là điều không hề dễ dàng dành cho Xhaka và cả gia đình của cậu ấy. 

Xhaka đang có phong độ cao cùng Arsenal mùa này. 

Chúng tôi biết, cậu ấy là một cầu thủ thường xuyên phải nhận những thẻ phạt. Tuy nhiên, phần lớn trong số đó đến từ việc các trọng tài đã có phần khắt khe. Ngoài ra, cũng phải nói đến bản tiểu sử khiến cậu ấy không nhận được nhiều thiện cảm. 

Tuy nhiên, Xhaka vẫn là một chiến binh thực thụ, nếu các bạn xem cậu ấy thi đấu. Cậu ấy có cá tính và luôn muốn lao lên tranh chấp bóng.... Xhaka là một tiền vệ toàn năng của Arsenal. Cậu ấy có kỹ năng chuyền bóng tuyệt vời và đã có một số đường kiến tạo đẹp mắt mùa này. Ngoài ra, Xhaka còn có thể trực tiếp ghi bàn cho Arsenal, tôi thật sự thấy thích cậu ấy".

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 16:51 29/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục