"1 tiền đạo hợp lý để M.U xem xét"

17:29 Thứ hai 21/11/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford chắc chắn sẽ tiến hành chiêu mộ thêm một tiền đạo trung tâm trong tương lai gần.

 

Với việc Cristiano Ronaldo gần như chắc chắn sẽ bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford sau kỳ World Cup, dù sớm hay muộn, Manchester United cũng phải tiến hành củng cố lại hàng công bằng một tiền đạo trung tâm chất lượng. 

Thực tế, ngay từ mùa Hè vừa qua, đã có hàng loạt cái tên được cho là đang nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. Điển hình như trường hợp của Tammy Abraham, chân sút đã thăng tiến mạnh mẽ dưới bàn tay HLV Jose Mourinho kể từ khi rời khỏi Chelsea.

Theo quan điểm đến từ Dean Jones, dù Chelsea - đội bóng cũng đang gặp vấn đề ở vị trí tiền đạo trung tâm, đang nắm thế chủ động trong thương vụ này với điều khoản mua lại, nhưng Abraham vẫn là một cái tên đáng để Man Utd cân nhắc. Trao đổi với GIVEMESPORT, ký giả người Anh nhận định:

5 Potential Edinson Cavani replacements at Manchester United  - Bóng Đá

 Dean Jones đánh giá cao Abraham. 

“Tôi nghĩ rằng, dù sao thì Chelsea cũng có điều khoản mua lại, nó sẽ bắt đầu có hiệu lực vào năm tới. Vì vậy, Man Utd muốn vượt mặt Chelsea, và xem thử liệu họ có thể làm nên chuyện hay không."

“Tôi nghĩ, Tammy Abraham là một tiền đạo hợp lý để Man Utd xem xét.”

Trên thực tế, Abraham đã không còn giữ vững phong độ bùng nổ trong mùa giải năm nay, với vỏn vẹn 3 bàn thắng tại Serie A kể từ đầu mùa. Song, chỉ cần nỗ lực cải thiện thêm khả năng dứt điểm, Abraham chắc chắn sẽ trở thành một 'họng pháo' hàng đầu châu Âu.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 16:59 21/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục