1 tháng trôi qua, Jorginho nhận xét Lukaku

09:35 Thứ sáu 17/09/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ tuyển Ý hé mở thông điệp từ các thành viên Azzurri là đồng đội của chân sút người Bỉ ở cấp độ CLB.

Romelu Lukaku đang có khởi đầu tốt khi trở lại khoác áo Chelsea. Ngay trong trận ra mắt, bản hợp đồng 115 triệu euro đã dứt điểm tung lưới Arsenal, mở ra chiến thắng 2-0 cho The Blues ở derby thành London.

Chữ ký đắt giá sau đó tiếp tục tỏa sáng bằng cú đúp bàn thắng vào lưới Aston Villa. Ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, cũng chính Lukaku là ngôi sao duy nhất điền tên lên bảng điện tử, ấn định thắng lợi 1-0 cùng 3 điểm trọn vẹn cho nhà đương kim vô địch.

Jorginho reveals what Italy teammates told him about Chelsea ace Romelu Lukaku - Bóng Đá

 Lukaku đã có 4 pha lập công sau 1 tháng trở về Chelsea.

Jorginho là 1 trụ cột khác trong đội hình Chelsea và qua Football London, tiền vệ người Ý hé mở nhận xét của các đồng đội Azzurri với Lukaku từ trước khi máy làm bàn chủ lực Inter Milan mùa trước tái xuất xứ sương mù: "Các thành viên tuyển Ý là đồng đội của Lukaku ở Inter đã nói rằng cậu ấy luyện tập nỗ lực, có thể giúp sức rất nhiều và chịu khó tương tác."

"Chúng tôi thật sự vui mừng khi Lukaku thật sự giúp sức cho mọi người. Đó cũng là việc tất cả chúng tôi làm tại đây - cố gắng giúp sức cho nhau. Lukaku đến Chelsea với bản lĩnh đúng đắn. Tôi thật sự vui thay cho cậu ấy bởi lẽ Lukaku tập luyện rất cật lực và xứng đáng với mọi bàn thắng. Cậu ấy mang đến ảnh hưởng lớn."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Romelu Lukaku trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 08:37 17/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục