"1 tai họa cho cậu ấy, nước Anh và Chelsea"

10:35 Thứ năm 10/11/2022

TinTheThao.com.vnHậu vệ Chelsea, Reece James đang phải điều trị chấn thương và được xác nhận sẽ bỏ lỡ World Cup 2022.

 

Cầu thủ 22 tuổi là một quân bài yêu thích của HLV tuyển Anh, Gareth Southgate cho đến khi anh gặp chấn thương trong trận gặp AC Milan hồi tháng 9. 

 Reece James xác nhận sẽ bỏ lỡ World Cup.

Reece James đã bay đến Dubai để chữa trị hòng kịp thời phục hồi trước World Cup. Tuy nhiên, theo ngôi sao Chelsea tiết lộ hôm thứ 4, anh sẽ không góp mặt trong 26 người của tuyển Anh bay đến Qatar.

Bình luận về tin buồn này với Sky Sports, HLV Graham Potter của Chelsea cho biết: "Anh ấy đã cố gắng hết sức. Đó là tai họa cho cậu ấy, nước Anh và chúng tôi."

"Cậu ấy đã rời sân trong trận gặp Milan. Chúng tôi nhớ một cầu thủ đẳng cấp thế giới như Reece. Bây giờ chỉ là cố gắng an ủi cho cậu ấy rằng cậu ấy vẫn còn có một sự nghiệp dài và tiền đồ rộng mở ở phía trước, còn rất nhiều thời gian."

"Bạn không thể nói gì nhiều vào lúc này. Đó là World Cup và cậu ấy muốn chơi."

Potter cũng lo lắng rằng việc World Cup tổ chức chen giữa mùa giải sẽ tạo ra ảnh hưởng không tốt lên các CLB. Ông nêu quan điểm: "Chúng tôi đã nói về nó, bạn biết đấy, bất kỳ ai vô địch World Cup thì điều gì diễn ra?"

"Bạn phải nói: 'nghe này các chàng trai, đừng có lên xe bus, đừng có ăn mừng với đất nước của bạn, bạn phải trở lại, vì chúng ta sẽ gặp Bournemouth vào thứ 3".

Về lịch thi đấu, ngay sau trận Chung kết World Cup (18/12), Chelsea sẽ gặp Bournemouth vào ngày 28/12.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:37 10/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục