"1 đòn giáng mạnh vào tinh thần PSG"

19:27 Thứ hai 10/05/2021

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Mauricio Pochettino đã có màn trình diễn dưới sức trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

Hành quân đến sân của Stade Rennais với mục tiêu giành chiến thắng để tiếp tục cạnh tranh với LOSC Lille trong cuộc đua đến ngôi vô địch Ligue 1, Les Parisiens đã có được lợi thế khi Neymar mở tỷ số trận đấu trên chấm penalty ở phút 45+6.

Tuy nhiên, trong một ngày mà các trụ cột đánh rơi phong độ, đội khách đã bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới của đối thủ lần thứ hai. Phút thứ 70, Serhou Guirassy đã ghi bàn ấn định kết quả hòa 1-1 cho đội chủ sân Roazhon Park.

Thậm chí, PSG chỉ tung ra 12 cú sút và ít hơn cả những gì mà Stade Rennais làm được (19). Đến phút 87, đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino còn chơi thiếu người khi Presnel Kimpembe nhận thẻ đỏ. Với màn trình diễn dưới sức của các đồng đội, Marquinhos đã không thể hài lòng.

Marquinhos hits out at 'unacceptable' PSG display in Rennes draw and says players 'need to talk' as Ligue 1 title defence slips away - Bóng Đá

 PSG đã thi đấu khá kém cỏi trước Stade Rennais. 

"1 đòn giáng mạnh vào tinh thần PSG. Tất nhiên, toàn đội sẽ không bỏ cuộc cho tới phút cuối và phải làm tốt hơn thế nhiều. LOSC Lille đã thắng mọi trận đấu, thật khó khăn. Thế nhưng, chúng tôi tin mình sẽ vô địch và thắng ở các trận đấu còn lại của Ligue 1", tuyển thủ Brazil trả lời trên Canal Plus.

PSG còn trong tay 2 trận gặp Reims và Brest, trong khi các đối thủ của LOSC Lille là Angers và Montpellier. Cuộc đua đến ngôi vương của Ligue 1 đang căng thẳng hơn bao giờ hết khi khoảng cách giữa hai đội chỉ là 3 điểm. 

Neymar gia hạn hợp đồng với PSG

 
Giang Nam | 18:57 10/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục