1 đội tuyển dự CAN có nhiều cầu thủ nguy hiểm hơn Salah?

19:06 Thứ năm 06/01/2022

TinTheThao.com.vn"Chắc chắn chúng tôi không phải nghĩ về Salah" - 1 thủ quân quả quyết trước thềm khởi tranh giải đấu.

Ở vòng 21 Premier League, Mohamed Salah cùng các đồng đội hành quân đến Stamford Bridge đọ sức Chelsea. Ngòi nổ Ai Cập chính là chủ nhân bàn nhân đôi cách biệt cho The Kop, sau khi đồng đội Sadio Mane sớm lập công mở tỷ số. Đáng tiếc cho nửa đỏ Merseyside khi sau đó The Blues lại vùng lên và gỡ hòa 2-2.

Sau kết quả hòa tại thành London, Mane cùng Salah đồng loạt tạm chia tay Anfield. 2 trụ cột của tuyển Senegal và tuyển Ai Cập trở về lục địa đen tham dự CAN cùng ĐTQG. Thể hiện phong độ bùng nổ với 23 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo trên mọi mặt trận tính đến thời điểm hiện tại, Salah được chờ đợi sẽ chắp cánh cho Ai Cập đăng quang ở đấu trường châu lục.

Nigeria captain Ahmed Musa has claimed that his country have players that are

 Salah là niềm hy vọng số 1 của tuyển Ai Cập.

Tuy vậy trả lời phỏng vấn All Nigeria Soccer được Liverpool Echo dẫn lại, đội trưởng tuyển Nigeria và là cựu cầu thủ Leicester City - Ahmed Musa tin rằng đội tuyển quê hương có nhiều cái tên còn nguy hiểm hơn trụ cột The Kop: "Tôi biết mọi người sẽ bàn về Salah, nhưng nếu nhìn vào đội hình của chính Nigeria, chúng tôi cũng có nhiều cầu thủ mà các đối thủ sẽ lo ngại. Chắc chắn chúng tôi không phải nghĩ về Salah, mà họ mới phải nghĩ về các cầu thủ Nigeria."

"Họ chỉ bàn tán về Salah nhưng chúng tôi có [Samuel] Chukwueze cũng như nhiều cầu thủ từ 2 cánh nguy hiểm hơn, nên các hậu vệ của họ cũng sẽ phải nghĩ về chúng tôi."

Mohamed Salah chuẩn bị gặp Atalanta tại Champions League:

 
Phụng Sồ | 18:36 06/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục