"1 CLB như Real Madrid phải biết kiểm soát thái độ"

15:34 Thứ sáu 11/11/2022

TinTheThao.com.vnCầu thủ của Cadiz bày tỏ sự không hài lòng trước thái độ thiếu tôn trọng của một ngôi sao đến từ Real Madrid.

 

Chạm trán Cadiz, Real Madrid đã trải qua 90 phút không hề dễ dàng dù đã vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ các bàn thắng của Eder Militao và Toni Kroos. Tuy nhiên, đến phút 81, xuất phát từ pha bắt bóng không dính của Thibaut Courtois, các cầu thủ đội khác ngay lập tức ập vào dứt điểm bồi và họ đã có pha lập công rút ngắn cách biệt của Lucas Perez. 

Đáng tiếc khi trong khoảng thời gian còn lại, Cadiz đã không thể tìm bàn gỡ và đành chấp nhận thất bại 1-2 chung cuộc. Thế nhưng sau trận đấu, hậu vệ Fali đã tiết lộ rằng, Vinicius Junior đã thể hiện thái độ thiếu tôn trọng với anh cùng các đồng đội khi cho rằng Cadiz chỉ là đội bóng hạng 2. 

Real Madrid giành 3 điểm khi tiếp đón Cadiz.  

Chia sẻ với truyền thông, Fali thể hiện rõ thái độ không hài lòng khi bày tỏ: "Vinicius Junior, cậu ấy đã nói chúng tôi chỉ là đội bóng hạng 2. Trong bóng đá, đôi khi chúng tôi đã nói nhiều thứ về nhau nhưng có những giới hạn nhất định mà chúng ta không nên vượt qua.

Với Rodrygo, tôi xem cậu ấy là một chàng trai tốt nhưng về Vinicius, tôi sẽ không bình luận gì về cậu ta cả. Tôi không muốn nói điều gì thêm. 1 CLB như Real Madrid phải biết kiểm soát thái độ. Chúng ta phải dành cho nhau một chút sự tôn trọng vì chúng ta là những đồng nghiệp".

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 14:36 11/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục