"1 cầu thủ giỏi, chỉ là không phù hợp với những gì M.U hướng đến"

09:59 Thứ sáu 02/06/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã mang đến những cập nhật mới xoay quanh ngôi sao người Scotland.

 

Theo tiết lộ từ Dean Jones, Manchester United có thể sẽ nói lời chia tay với Scott McTominay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Được biết, bản thân Scott McTominay muốn được ra sân thường xuyên hơn, và Jones còn cho biết rằng tiền vệ này không phù hợp với hướng đi của Man Utd trong tương lai.

Ký giả người Anh cho biết:

"Vâng, tôi nghĩ có lẽ chúng ta nên kỳ vọng vào việc McTominay sẽ rời đi. Từ góc độ thời gian thi đấu, thật hợp lý khi cậu ấy thể hiện tham vọng được chơi nhiều trận hơn ở Premier League."

Tình thế đảo ngược của McTominay - Bóng Đá

 McTominay khả năng cao sẽ rời Old Trafford. 

"McTominay là một cầu thủ giỏi, chỉ là cậu ấy có thể không phù hợp với những gì Man United đang hướng đến và việc họ muốn đạt được điều đó nhanh như thế nào."

Thời gian gần đây, Newcastle United được cho là có kế hoạch chiêu mộ McTominay, trong bối cảnh HLV Eddie Howe muốn nâng cấp tuyến giữa bằng một tiền vệ con thoi chất lượng. Đồng thời, nhiều nguồn tin cho biết West Ham United cũng đang để mắt đến McTominay. Cụ thể hơn, The Hammers nhắn đến ngôi sao người Scotland như một phương án lý tưởng để thế chỗ Declan Rice.

Huỳnh Phong | 09:29 02/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục