"1 bàn thắng đáng ngưỡng mộ của Man City"

02:41 Thứ tư 05/05/2021

TinTheThao.com.vnChỉ sau 11 phút bóng lăn trên sân Etihad, đội chủ nhà đã có cho mình bàn mở tỷ số.

Việc bị dẫn 1-2 ở lượt đi khiến PSG chủ động dâng cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dù đã tạo được một vài tình huống đáng chú ý tuy nhiên đội khách lại sớm bị trừng phạt bởi đường phòng ngự đầy rủi ro.

Phút 11, xuất phát từ đường phất bóng dài tuyệt vời của Ederson, Zinchenko bứt tốc thoát xuống bên cánh trái. Hậu vệ người Ukraina có đủ thời gian và khoảng trống để căng chỉnh đường tạt bóng chuẩn xác cho De Bruyne ở trung tâm.

 - Bóng Đá

 Mahrez hoàn tất pha phối hợp chuẩn mực của Man City.

Cú dứt điểm sau đó của tiền vệ người Bỉ đã bị dội ra nhưng lại đến đúng tầm băng lên của Mahrez. Cầu thủ số 7 có pha dứt điểm tinh tế bằng chân không thuận đưa bóng qua hai chân của Navas mở tỷ số trận đấu.

Chứng kiến pha phối hợp với tốc độ cao đầy mẫu mực, chuyên gia Nick Wright đã phải thốt lên trên Sky Sports.

"1 bàn thắng đáng ngưỡng mộ của Man City. Một đường chuyền tuyệt đẹp, khoan thủng hàng phòng ngự của Ederson. Một pha chạy chỗ thông minh của Gundogan để tạo khoảng trống cho Zinchenko. Pha đưa bóng vào cho De Bruyne cũng rất đẹp mắt và tình huống dứt điểm chéo góc của Mahrez cũng tương tự. Đẳng cấp từ Man City và đó là những gì họ cần sau khởi đầu có phần khó khăn."

Với pha lập công có được, Riyad Mahrez trở thành cầu thủ thứ hai ghi bàn trong cả hai lượt trận bán kết Champions League cho một câu lạc bộ nước Anh, sau Sadio Mane mùa giải 2017-18.

5 lần ra sân ở gần nhất Champions League, tiền vệ người Algeria cũng đã góp dấu giày đến 6 bàn thắng cho Man City (4 bàn và 2 kiến tạo).

Pep phát biểu trước trận PSG:

 
Thái Sơn | 02:11 05/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục