08h00 ngày 30/07, Manchester United vs PSG: Sức mạnh “cơn lốc đỏ”

14:31 Thứ tư 29/07/2015

Chuỗi phong độ ấn tượng của Manchester United được dự báo có thể tiếp tục bay cao trước nhà vô địch Ligue 1.

Không thể phủ nhận những gì MU gặt hái được trong tour du đấu trên đất Mỹ. Sau khi bổ sung những “làn gió mới” mang tên Depay, Schweinsteiger hay Morgan Schneiderlin, “Qủy đỏ” đang dần hoàn thiện đội hình với tính ổn định rất cao.

Vất vả giành chiến thắng tối thiểu trước America tại trận khai màn ICC Cup 2015, song ở 2 trận đấu sau đó trước những đối thủ khó chịu (SJ Earthquakes và Barca), MU đều chơi rất hay với cùng một kịch bản tương tự về mặt tỷ số (thắng 3-1).

Rooney (trắng) cùng các đồng đội đang sở hữu phong độ hết sức ấn tượng. Ảnh: Internet.

Sự hòa nhập nhanh chóng của các tân binh là dấu ẩn đáng kể mà Van Gaal đưa vào chiến thuật của MU trên đất Mỹ. Trước một Barca vượt trội về khả năng kiểm soát bóng, song lối đá dựa trên nền tảng phòng ngự chắc chắn từ sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 đã giúp đội bóng Anh giành chiến thắng thuyết phục.

Việc kết hợp giữa sức trẻ (Schneiderlin) và kinh nghiệm (Schweinsteiger, Rooney hay Carrick) đã đem lại cho MU bộ mặt hết sức sáng sủa. Theo như lời HLV Enrique (Barca): “MU đang trở nên hoàn thiện và đáng sợ nhất trong vài năm trở lại đây. Họ có thể đoạt cú ăn 3 vào mùa tới”.

Với những gì đã thể hiện, NHM “Quỷ đỏ” đang rất tự tin thầy trò Van Gaal sẽ “giải mã” nốt PSG tại ICC Cup 2015 trước khi trở lại Anh để chuẩn bị trước thềm Premier League mùa giải mới.

Nhà vô địch Ligue 1 đã mang đến nước Mỹ gần như là đội hình mạnh nhất. Sau hai trận thắng đầu tiên trước Benfica và Fiorentina, đoàn quân của HLV Laurent Blanc chịu thất bại trước Chelsea trong loạt sút luân lưu (hòa 1-1 sau 90 phút).

PSG (trái) bất lực trước Chelsea. Ảnh: Internet.

Nhắc tới cuộc đối đầu giữa MU và PSG, ngoài 90 phút trên sân còn là cuộc giằng co trên thị trường chuyển nhượng. PSG đang rất nỗ lực đưa Di Maria về sân công viên các Hoàng tử vào mùa hè này. Trong khi đó, Van Gaal và MU chưa thực sự muốn bán “số 7” khỏi Old Trafford.

Nhận định từ báo chí Anh, kết quả từ cuộc so tài trên sân Soldier Field có tác động không nhỏ tới việc thành bại của PSG trong thương vụ chiêu mộ cựu chân sút Real Madrid.

Thầy trò Laurent Blanc vừa thất bại trước Chelsea, một đội bóng Anh và không có gì ngạc nhiên khi kịch bản tương tự xảy ra khi họ đối đầu trước một MU đang sở hữu phong độ rất tốt thời gian qua.

Dự đoán: 2-1

Đội hình dự kiến:

MU: De Gea; Valencia, Jones, Blind, Shaw; Schweinsteiger, Schneiderlin; Young, Depay, Mata; Rooney.

PSG: Sirigu; Van der Wiel, Luiz, Silva, Maxwell; Matuidi, Verratti, Rabiot; Cavani, Ibrahimovic, Lucas.

Thông tin lực lượng:

MU: Di Maria vắng mặt

PSG: Đội hình mạnh nhất

Thống kê đáng chú ý:

- MU toàn thắng sau 3 trận tại ICC Cup 2015 khu vực Bắc Mỹ.

- 2 trong số 3 trận của MU có từ 3 bàn thắng trở lên (2 trận có bàn trong 45 phút đầu tiên).

- MU đang có 9 điểm tại ICC Cup, nhiều hơn PSG 2 điểm (đang đứng đầu là New York RB với 10 điểm, song thi đấu nhiều hơn 1 trận).

- Augustin đang là chân sút tốt nhất của PSG tại ICC Cup với 3 bàn thắng, đứng sau là Ibrahimovic với 2 bàn.

- MU có 7 cầu thủ ghi bàn khác nhau trong 7 bàn ghi được tại ICC Cup.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục