05h30 ngày 08/06, America MG vs Oeste: Tỷ lệ cả trận: 0.87*0:1/4*-0.97

15:07 Thứ sáu 07/06/2013

America đang trải qua thời kỳ khó khăn nhất trong lịch sử CLB.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 


Sau khi bị hãng bia Kirin cắt hợp đồng tài trợ, sau những bê bối liên quan đến dàn xếp tỷ số trong mùa giải trước, thời điểm này, Amrica MG còn phải đối diện nguy cơ bán đi một số trụ cột do không lo được mức lương vốn chỉ ở mức trung bình thấp tại giải hạng 2 Brazil. Thế nên, không có gì bất ngờ khi đang có những thông tin cho rằng, America MG đang lặp lại thói quen của mùa trước, bán điểm trong những trận vừa qua.


Quả thực, America vừa trải qua chuỗi trận bết bát đến khó hiểu. Ở lượt trận đầu tiên, đoàn quân dưới quyền Comelli bất ngờ gục ngã trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều, Guaratingueta. Sang loạt trận thứ 2, tình cảnh cũng chẳng khá hơn khi thày trò Comelli thúc thủ 2-4 trước Figueirense, dù có lợi thế sân nhà. Việc America MG có được thắng lợi trước Palmeiras ở vòng vừa qua càng cho thấy những thất bại trước đó do sự tác động từ bên ngoài, chứ không phải do thực lực họ yếu.

Trước Oeste, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu America MG tiếp tục trắng tay. Oesta là tân binh, nên họ cần tích điểm cho cuộc chiến trụ hạng ngay từ khi giải đấu có tên gọi là Serie B bước vào những lượt trận đầu tiên. Không quá giầu có, nhưng để chi một khoản nho nhỏ cho chủ nhà là hoàn toàn nằm trong tầm tay của đội bóng mới được mua lại bởi ông chủ ngành may mặn, Ernesto Francisco Garcia.

Ý kiến chuyên gia: Chọn Oeste
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục