03h00 ngày 21/11, Pháp vs Uruguay: Màn thư hùng của hai cựu thù

07:28 Thứ ba 20/11/2018

Đại diện Nam Mỹ đang trải qua chuỗi trận không khả quan về mặt tỉ số. Nhiều khả năng họ phải gặp sóng gió lớn khi đụng độ với các nhà ĐKVĐ thế giới sắp tới.

Sân: Stade de France, Saint-Denis, Pháp

Tỉ lệ châu Á: 1.975 - 0:1 - 1.925

Tỉ lệ châu Âu: 1.51 - 3.94 - 6.43

Nhận định

03h00 ngày 21/11, Pháp vs Uruguay: Màn thư hùng của hai cựu thù - Bóng Đá

Pháp có thắng lợi gần đây nhất trước Uruguay ở vòng Tứ kết World Cup 2018.

Thầy trò HLV Didier Deschamps vừa nhận thất bại đầu tiên sau khi lên ngôi vô địch thế giới (thua 0-2 trước Hà Lan), tuy nhiên đội tuyển Pháp vẫn là đối thủ "cứng cựa" với Uruguay vào thời điểm hiện tại. "La Celeste" đang trải qua chuỗi 3 trận gần đây nhất không biết mùi chiến thắng; tính rộng hơn đội bóng Nam Mỹ đã thất thủ 4 trên 5 trận đấu trong thời gian qua.

Mặc dù thiếu vắng một số trụ cột, thế nhưng với bộ đôi ngôi sao Kylian Mbappe cùng Antonio Griezmann; Les Bleus vẫn đủ sức đe dọa bất cứ hàng phòng ngự nào ở thời điểm hiện tại.

Trong khi đó, như thường lệ cặp đôi sát thủ Edinson Cavani và Luis Suarez trở thành điểm tựa lớn nhất trên hàng công tuyển Uruguay trước người Pháp. Sự liên kết tốt giữa hai ngôi sao này quyết định đến sức tấn công của đại diện Nam Mỹ trước các nhà ĐKVĐ thế giới.

Ở chiều ngược lại, trung vệ Raphael Varane sẽ là chốt chặn quan trọng bậc nhất nếu Les Bleus muốn giữ sạch mảnh lưới khung thành đội nhà. Một màn thư hùng đáng chờ đợi dù chỉ mang tính chất giao hữu.

Thống kê thú vị

03h00 ngày 21/11, Pháp vs Uruguay: Màn thư hùng của hai cựu thù - Bóng Đá

Chân sút Kylian Mbappe của tuyển Pháp.

Sau 8 lần chạm trán, cả Uruguay và Pháp đều có 2 lần ca khúc khải hoàn trước đối thủ; ngoài ra hai bên có 4 lần bất phân thắng bại đến từ giai đoạn từ năm 2002 đến 2012. Thắng lợi gần đây nhất của Pháp đến ở vòng Tứ kết FIFA World Cup 2018 khi Raphael Varane và Antonio Griezmann là những ngôi sao lập công. 

Thông tin lực lượng

Pháp: HLV Deschamps sẽ không có được sự phục vụ từ một loạt các cái tên như Paul Pogba, Anthony Martial, Benjamin Mendy và Alexandre Lacazette, Samuel Umtiti bởi những chấn thương khác nhau. Điều đó đồng nghĩa với việc Ferland Mendy cùng Alassane Plea nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội ở trận đấu giao hữu sắp tới.

Uruguay: Cơn bão chấn thương cũng là cơn đau đầu khó chữa với đội bóng Nam Mỹ. Ở màn thư hùng với các nhà ĐKVĐ thế giới sắp tới, họ sẽ không có sự góp mặt từ các hảo thủ giàu kinh nghiệm như thủ thành Fernando Muslera, đội trưởng Diego Godin, bộ đôi hậu vệ Jose Gimenez, Sebastian Coates; cùng tiền đạo Cristhian Stuani.

Cơ hội sẽ đến với những siêu dự bị như Bruno Mendez, Mathias Suarez và Erick Cabaco ở trận đấu với Pháp.

03h00 ngày 21/11, Pháp vs Uruguay: Màn thư hùng của hai cựu thù - Bóng Đá

Tiền đạo Luis Suarez của Uruguay.

Đội hình dự kiến

Pháp (4-2-3-1): Steve Mandanda, Benjamin Pavard, Raphael Varane, Presnel Kimpembe, Ferland Mendy, N Golo Kante, Tanguy N Dombele, Antoine Griezmann, Kylian Mbappe, Ousmane Dembele, Olivier Giroud.

Uruguay (4-3-3): Martin Silva, Mathias Suarez, Erick Cabaco, Martin Caceres, Diego Laxalt, Rodrigo Betancur, Federico Valverde, Matias Vecino, Gaston Pereiro, Edinson Cavani, Luis Suarez.

Dự đoán tỉ số: Pháp 2-1 Uruguay.


   
   

Anh Nguyễn | 19:50 19/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục